+Aa-
    Zalo

    GROHE khai trương showroom lớn nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chính thức mở cửa từ ngày 27 tháng 6 năm 2019, từ 8:30 đến 19:00 hằng ngày. Showroom tọa lạc tại 46 Bích Câu, Quận

    (ĐS&PL) Chính thức mở cửa từ ngày 27 tháng 6 năm 2019, từ 8:30 đến 19:00 hằng ngày. Showroom tọa lạc tại 46 Bích Câu, Quận Đống Đa, Hà Nội sẽ là điểm đến mới cho chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng tại Hà Nội để tham quan và lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho các dự án và nhà ở của mình.

    Việc khai trường phòng trưng bày thứ 6 trên toàn quốc đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mang đến sự trải nghiệm về thương hiệu GROHE dành cho các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Điều này cũng nhấn mạnh các cam kết của GROHE về việc mở rộng hơn nữa tại Việt Nam.

    “Showroom mới tại Hà Nội này hướng đến việc đưa các cam kết của thương hiệu GROHE trong việc mang các giải pháp tận hưởng dòng nước theo cách thông minh nhất vào cuộc sống và đóng vai trò như một sân khấu để trình diễn những sáng tạo về công nghệ nước tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng các đối tác và khách hàng có thể tương tác và cảm nhận giá trị tuyệt vời mà công nghệ mang lại thông qua việc trải nghiệm các sản phẩm được trưng bày tại đây. Và quan trọng hơn hết, chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của thị trường Việt Nam và chúng tôi cam kết để mang những công nghệ và sản phẩm tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam.” Ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc, Công ty LIXIL Việt Nam cho biết.

    Dựa trên các giá trị cốt lõi bao gồm công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững, showroom mới của Grohe hướng đến việc nâng chuẩn trải nghiệm và truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, người tiêu dùng thông qua một hành trình trải nghiệm độc đáo. Khách tham quan có thể có thể trực tiếp trải nghiệm những công nghệ tiên tiến của GROHE như – hệ thống sen tắm đẳng cấp GROHE AquaSymphony; toilet thông minh GROHE Sensia Arena và hàng trăm sản phẩm sứ và vòi cao cấp nhất dành phòng tắm và nhà bếp.

    Tại Việt Nam, GROHE luôn là lựa chọn yêu thích cho các giải pháp hoàn chỉnh cho phòng tắm và nhà bếp, xuất hiện tại các dự án nghỉ dưỡng như khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, JW Marriott Đà Nẵng resort, khách sạn InterContinental Phú Quốc và hàng loạt các dự án cao cấp khác trên toàn quốc. Mỗi công trình đều chứa đựng câu chuyện của riêng mình và là bảo chứng cho sự yêu thích của các chủ đầu tư, kiến trúc sư và các nhà thiết kế dành cho thương hiệu GROHE.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/grohe-khai-truong-showroom-lon-nhat-viet-nam-a282349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.