+Aa-
    Zalo

    Grand Master Candy Tang - Người phụ nữ hướng đến vẻ đẹp mang giá trị thẩm mỹ

    (ĐS&PL) - Grand Master Candy Tang là người phụ nữ truyền cảm hứng làm đẹp cho rất nhiều chị em. Luôn khéo léo, chỉnh chu và cố gắng nỗ lực hết mình, mang đến những giá trị thẩm mỹ tốt đẹp, chị đã đạt được những thành công lớn trong công việc và cuộc sống.

    Grand Master Candy Tang sinh ra tại vùng sông nước Cà Mau đẹp đẽ. Đây là nơi ươm ấp trong lòng chị những dự định, những hoài bão lớn lao và thôi thúc chị hành động để chinh phục nó. Tuy nhiên, hiện tại chị Candy Tang đang định cư tại Sydney sầm uất, nhộn nhịp, ở đây cho chị cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, khiến chị trưởng thành lên rất nhiều.

    5

    Hiện tại chị Candy Tang đang là Owner and Founder tại Candy Tang Beauty Center – viện thẩm mỹ, làm đẹp uy tín. Với vai trò này đòi hỏi chị phải là người có tầm nhìn, chiến lược thông minh và kinh nghiệm sâu sắc. Nhắc đến Candy Tang Beauty Center ta có thể biết đây là trung tâm thẩm mỹ chuyên phun xăm thẩm mỹ, nối mi, dịch vụ làm móng,... Ngoài dịch vụ làm đẹp, Candy Tang Beauty Center còn cung cấp các khóa đào tạo, dụng cụ, vật dụng cho học viên và chuyên viên làm đẹp nhằm giúp tay nghề của nhiều học viên được nâng cao, trở nên chuyên nghiệp. Đây chính là giá trị cốt lõi: tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng và tạo động lực để học viên, nhân viên có cơ hội phát triển.

    6

    Thương hiệu Candy Tang Beauty Center được khách hàng biết đến bởi sự chuyên nghiệp và tay nghề kỹ thuật cao. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” Candy Tang Beauty Center luôn lấy giá trị trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm. Tại đây đội ngũ nhân viên chu đáo luôn tư vấn nhiệt tình để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất trong quyết định thay đổi diện mạo. Đặc biệt tay nghề của thợ thẩm mỹ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mang lại sự chính xác, an toàn trong mọi trường hợp tiến hành thẩm mỹ, từ đó mang lại hiệu quả cao, lâu dài khiến mỗi khách hàng đều được trải nghiệm và nhận lại kết quả bất ngờ. Không chỉ thế, khách hàng sẽ được theo dõi và quan tâm tận tình trong suốt quá trình phẫu thuật và sau phẫu thuật. Chính sách bảo hành cho mỗi khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ, nếu không hiệu quả Candy Tang Beauty Center sẽ hoàn phí cho khách hàng. Candy Tang Beauty Center luôn đặt cái tâm và cái trí hành nghề lên hàng đầu, trung tâm thẩm mỹ luôn tư vấn dựa trên tổng thể gương mặt và mong muốn của khách hàng, không bao giờ tư vấn sai sự thật để kích thích khách hàng chỉnh sửa, làm đẹp cùng một lúc nhiều vị trí. Đây chính là giá trị, là sự uy tín và chất lượng Candy Tang Beauty Center đã tạo nên trong tâm trí khách hàng suốt thời gian qua.

    7

    Để tạo dựng nên một thương hiệu uy tín, chất lượng như Candy Tang Beauty Center, Master Candy Tang đã nỗ lực, cố gắng học hỏi, trao đổi và tích lũy nhiều kinh nghiệm. Master Candy Tang chia sẻ: “Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để có được như ngày hôm nay. Ngay từ những ngày đầu mới xây dựng thương hiệu tôi không có một cách nào hiệu quả để đưa được giá trị của Candy Tang Beauty Center đến với khách hàng vì khách hàng không hề ấn tượng và không có niềm tin với thương hiệu. Nhưng sau nhiều lần cố gắng tôi đã thành công mang hơi thở, sứ mệnh của thương hiệu đến với nhiều khách hàng. Tôi biết chỉ có chất lượng mới làm nên tên tuổi, giữ được vị trí vững chắc. Với tôi, khó khăn giúp bản thân mạnh mẽ, trưởng thành hơn và hãy mỉm cười đón nhận để giải quyết nó bởi trái ngọt đang ở phía sau khó khăn ấy”.

    8

    Trong tương lai Master Candy Tang dự định sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thẩm mỹ Candy Tang Beauty Center trong nước và cả quốc tế. Song song với đó chị dự định sẽ trải nghiệm bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhằm tăng kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân.

    9

    Với những nỗ lực, cố gắng mạnh mẽ đương đầu với mọi khó khăn, vấp ngã Grand Master Candy Tang đã thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Hy vọng chị sẽ mãi giữ được cái tâm nghề nghiệp để tiếp tục mang đến nhiều giá trị lớn hơn cho khách hàng và chinh phục được những thành công mới trong tương lai.

    Yến Nhi – Thanh Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/grand-master-candy-tang-nguoi-phu-nu-huong-den-ve-dep-mang-gia-tri-tham-my-a546542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.