+Aa-
    Zalo

    Graechen và tân thuyền trưởng HAGL nói gì về vụ "thay tướng"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Graechen đón nhận ‘án trảm’ khá bình thản. Trong khi đó tân thuyền trưởng của đội bóng phố núi Nguyễn Quốc Tuấn không chắc chắn về khả năng đội nhà trụ hạng.

    (ĐSPL) - Sau khi bị HAGL sa thải, Graechen đón nhận ‘án trảm’ khá bình thản. Trong khi đó tân thuyền trưởng của đội bóng phố núi Nguyễn Quốc Tuấn không chắc chắn về khả năng đội nhà trụ hạng.

    [mecloud]rLA51gkAIB[/mecloud]
    HLV Graechen nói: "Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần nên cảm thấy khá thoải mái. Tôi mong quyết định này không ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội. Chúc các em tập trung thi đấu 5 trận còn lại của mùa giải và hoàn thành mục tiêu trụ hạng".
    Trưởng đoàn bóng đá ông Nguyễn Tấn Anh cho biết sa thải HLV Graechen là điều không ai mong muốn, nhưng không thể đừng được.

    Graechen không còn là thuyền trưởng HAGL.

    "Bầu Đức nhiều lần cố gắng bảo vệ và động viên ông Graechen tiếp tục đảm nhận ghế HLV trưởng CLB HAGL. Tuy nhiên, chuỗi trận thua liên tiếp ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý cầu thủ HAGL. Bởi vậy, chúng tôi đành phải chia tay HLV Graechen", ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

    Đối với cơ hội trụ hạng của đội nhà, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Chúng tôi đang thua thiệt so với các đội bóng cả về điểm số lẫn những chỉ số phụ, điều này là khó khăn khi giải chỉ còn ít vòng đấu nữa.

    Nhưng như tôi đã nói, dù rất khó khăn nhưng không phải chúng tôi đã bít cửa. Bởi thực ra, trong cuộc đua này chỉ cần 1 trận thắng là có thể thay đổi được nhiều thứ".

    Tân thuyền trưởng của đội bóng phố núi khẳng định: "Tôi có thể tự tin vào bản thân của mình, về chuyên môn hay cả việc hiểu biết các cầu thủ trong đội khi đã quá trình làm việc ở HA.GL từ thời cầu thủ đến giờ.

    Nguyễn Quốc Tuấn thay Graechen dẫn dắt HAGL.

    Nói như thế không có nghĩa tôi tự tin rằng đội nhà sẽ trụ hạng thành công, bởi bạn cũng có thể nhìn thấy rằng hiện tại chúng tôi đang chót bảng, và muốn thay đổi còn phải tùy thuộc vào đối thủ nữa.

    Chúng tôi nỗ lực hết sức, nhưng quyền tự quyết giờ không còn nắm trong tay hay nói cách khác, chúng tôi vừa đá vừa ngóng kết quả từ các sân khác. Dù vậy, thầy trò chúng tôi phải quyết tâm từng trận ít nhất để không hổ thẹn với NHM".

    Ông Tuấn cũng nói về tình hình các cầu thủ trước việc thay HLV trưởng đội bóng: "Việc thay đổi HLV đương nhiên cũng khiến các em, các cầu thủ buồn.

    Nhưng họ không sốc, và giờ thì mọi thứ đã bình thường trở lại. Bởi tất cả đều hiểu thay đổi không bởi HLV Graechen kém, mà cần thay đổi điều gì đó mới để làm mới tinh thần.

    Sáng nay toàn đội HAGL đã họp và cùng quyết tâm để thi đấu tốt chặng đường còn lại của mùa giải. Và giờ, toàn đội đã phấn chấn hơn để thi đấu phần còn lại của mùa bóng..."

    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/graechen-va-tan-thuyen-truong-hagl-noi-gi-ve-vu-thay-tuong-a106642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.