+Aa-
    Zalo

    Graechen sốt cao, nghỉ việc sau khi bị bầu Đức sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ngày sau khi bị “sa thải” hay đúng hơn là được điều chuyển công tác, HLV Guillaume Graechen đã bị sốt cao và không thể đến Học viện HAGL-JMG.

    Một ngày sau khi được điều chuyển công việc, HLV Guillaume Graechen đã bị sốt cao và không thể đến Học viện HAGL-Arsenal JMG vào sáng qua (17.8) để tiếp tục công việc đào tạo trẻ. Trên trang Facebook cá nhân, chị Ngô Thị Loan - vợ của nhà cầm quân người Pháp này, chia sẻ: “Tội nghiệp Graechen, lúc nào anh ấy cũng lo, suy nghĩ rồi làm việc đến sốt cao mà không nói với với ai, chỉ biết âm thầm chịu đựng, khi về đến nhà thì đã quá kiệt sức, sáng nay không đi làm được”.

    hlv graechen sóc nạng, sót cao vì bị “sa thải” - 1

    HLV Graechen bị bầu Đức sa thải.

    Trong khi đó, đa số các cầu thủ ở HAGL rất buồn khi phải chia tay Guillaume Graechen, người thầy mà họ đã gắn bó suốt 8 năm qua. “Thú thật, tôi không bất ngờ khi thầy không làm việc ở đội 1 nữa nhưng vẫn cảm thấy rất buồn. Chúng tôi là cầu thủ nên không có quyền bình luận về việc này. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn với đội”, một trụ cột của HAGL chia sẻ về việc HLV Graechen bị điều chuyển công việc.

    Theo báo Bóng đá
    [mecloud]rLA51gkAIB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/graechen-sot-cao-nghi-viec-sau-khi-bi-bau-duc-sa-thai-a106788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.