+Aa-
    Zalo

    Góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tấm lòng nhân ái của mọi người sẽ giúp thắp sáng thêm ngọn lửa hy vọng của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hiện đang điều trị tại Viện Bỏng

    Những ngày điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia, gia đình chị Triệu Thị H. (Bắc Giang) luôn phải chạy vạy khắp nơi để lo tiền viện phí cho con. Gia đình chị H. thuộc diện nghèo, tiền điều trị cho cháu Nguyễn Văn D. đều phải vay từ người thân và hàng xóm, thậm chí gia đình phải đi vay nặng lãi.
    Cháu Nguyễn Văn D. bị bỏng nặng và sâu, đặc biệt ở vùng đầu, bụng, hai chân và hai tay. Nhìn toàn thân con cuốn băng kín mít, chừa lại khuôn mặt đen sạm, dịch bắt đầu rỉ ra, mỗi lần thay băng là một lần cháu D. khổ sở, khóc ngằn ngặt gọi mẹ, mà chị H. chỉ biết gạt nước mắt an ủi con.
    Cháu D. phải trải qua nhiều lần phẫu thuật chỉnh hình, cấy ghép da thì sức khỏe mới tốt lên. Gia đình chị may mắn khi nhận được sự hỗ trợ từ những nhà hảo tâm, từ quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo để chữa trị cho cháu.
    Nhưng còn biết bao cháu bé có hoàn cảnh khó khăn, không có đủ tiền điều trị mà chưa nhận được sự hỗ trợ từ các quỹ từ thiện giống cháu D.. Mong muốn góp một bàn tay cùng xã hội xoa dịu những cuộc đời cơ cực, giúp các em đón một cái tết no ấm, quỹ từ thiện Sally Beauty sẽ đóng góp 100\% chi phí làm tóc gửi tặng cho các bệnh nhân nghèo không có điều kiện chi trả viện phí tại Viện Bỏng Quốc gia. Cụ thể, toàn bộ chi phí của khách hàng sử dụng gói dịch vụ làm tóc (cắt, uốn, nhuộm) hay các gói dịch vụ lẻ cho tóc ngắn: cắt, nhuộm, uốn từ ngày 13 đến 18/1/2015 tại Sally Beauty sẽ chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia.
    Chi tiết các gói dịch vụ:
    - Gói dịch vụ làm tóc (cắt, uốn, nhuộm): 890.000 ngàn đồng,
    - Các gói dịch vụ lẻ cho tóc ngắn:
    + Cắt: 99.000 ngàn đồng;
    + Nhuộm: 490.000 ngàn đồng;
    + Uốn: 490.000 ngàn đồng.
    + Nếu nhuộm, uốn cho tóc dài + 200.000 đồng
    Và chính khách hàng sẽ là những nhà hảo tâm góp một phần công sức cùng Sally Beauty mang đến nụ cười cho những em gặp hoàn cảnh khó khăn. Giáo sư Woo Jong Man, chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Hàn Quốc sẽ là người thực hiện. Đây là một hoạt động trong chương trình Ngày hội bảo dưỡng da đầu miễn phí được Sally Beauty tổ chức.
    Tấm lòng nhân ái của mọi người sẽ giúp thắp sáng thêm ngọn lửa hy vọng của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hiện đang điều trị tại Viện Bỏng, chung tay góp sức cho một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ, mầm non tương lai của đất nước.
    Chi tiết chương trình: http://sallybeautycenter.com
    Đơn vị tổ chức: Hệ thống Sally Beauty
    Đăng ký chương trình tại đây : http://goo.gl/cegmR0
    Địa điểm tổ chức: Lô NV – B25 Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội (Ngõ đối diện 60 Nguyễn Thị Định)
    Thời gian: Từ 08h00 – 20h00, bắt đầu từ ngày 13/01 - 18/01/2015.
    Điện thoại: 0968 03 23 63 - 04 62 55 22 11
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gop-mot-ban-tay-cho-nhieu-cuoc-doi-nho-a78504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan