+Aa-
    Zalo

    Giúp phải kẻ gian trên đường, người đàn ông mất luôn xe máy

    (ĐS&PL) - Theo trình báo, thấy thanh niên đẩy xe hư hỏng vất vả, người đàn ông dừng lại giúp đỡ thì bị lừa lấy mất chiếc xe máy.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 23/2, thông tin từ Công an xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk), xác nhận đơn vị đang phối hợp làm rõ thông tin người dân trình báo bị mất xe máy khi giúp nhầm kẻ gian.

    Theo anh Ksơr Chương (32 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai), ngày 18/2 vừa qua, anh cùng hai người thân điều khiển 3 chiếc xe máy rời quê Gia Lai vào TP. HCM để làm việc.

    giup phai ke gian tren duong nguoi dan ong mat luon xe may
    Thanh niên lạ mặt cướp xe máy của anh Siu Khênh. Ảnh: VietNamNet

    Khi đi qua tuyến đường tránh Buôn Hồ (thuộc địa bàn huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk), anh Siu Khêng (36 tuổi, người thân của anh Ksơr Chương) phát hiện một nam thanh niên lạ mặt dắt xe máy 61G1-37.687 lên dốc cao với bộ dạng mệt mỏi.

    Thấy vậy, anh Siu Khêng dừng lại để giúp. Theo đó, anh Siu Khêng dắt xe của thanh niên lạ mặt lên dốc, còn thanh niên kia điều khiển xe máy 81N1-22.353 của anh Siu Khêng.

    Thời điểm đó, anh Ksơr Chương đã chạy quá nên tìm khu vực phù hợp để dừng chân nghỉ ngơi, đợi anh Siu Khêng. Một lúc sau, anh Siu Khêng vừa chạy bộ vừa tri hô bị cướp xe máy. Anh Ksơr Chương lập tức đuổi theo kẻ gian nhưng không kịp.

    “Chúng tôi đã báo tin và giao chiếc xe 61G1-37687 do kẻ gian để lại cho công an. Đó là chiếc xe cũ, có vẻ đã hư hỏng nhiều bộ phận. Hiện, tôi cùng anh Siu Khêng đã xuống TP.HCM làm việc”, anh Ksơr Chương nói.

    Cũng lời anh Ksơr Chương, thời điểm xảy ra vụ việc, trên yên xe máy 81N1-22.353 chở theo chiếc vali có đựng một số trang sức trị giá hơn 10 triệu đồng.

    Do bức xúc, anh Ksor Chương đã đăng tải câu chuyện anh họ bị mất xe lên mạng xã hội Facebook để ai phát hiện chiếc xe báo lại cho khổ chủ, đồng thời cảnh báo mọi người cẩn thận khi giúp đỡ người lạ trên đường, báo Dân Trí thông tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-phai-ke-gian-tren-duong-nguoi-dan-ong-mat-luon-xe-may-a611592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan