+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn vợ chồng em gái lục đục, chị của Quỳnh Anh chính thức lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những tin đồn không mấy hay ho về em gái và em rể, Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh khẳng định đó chỉ là tin vịt và hứa sẽ "dằn mặt" những lời đồn đoán không đúng.

    Trước những tin đồn không mấy hay ho về em gái và em rể, Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh khẳng định đó chỉ là tin vịt và hứa sẽ "dằn mặt" những lời đồn đoán không đúng.

    Quỳnh Anh và chị gái Huyền Mi.

    Quỳnh Anh và Duy Mạnh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam. Cả hai đã kết thúc 4 năm hẹn hò bằng một đám cưới hoành tráng hồi đầu năm 2020 và chuẩn bị đón con đầu lòng.

    Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của vợ chồng cầu thủ Hà Nội FC tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Dân tình đã phải ghen tỵ với những khoảnh khắc ngọt ngào khi Quỳnh Anh được chồng tự tay pha sữa, hay đôi trẻ tình tứ đi nghỉ dưỡng.

    Bên cạnh thông báo đã có con trai đầu lòng, đôi vợ chồng trẻ còn vướng tin đồn lục đục dù mới cưới chưa được bao lâu. Dù không có một bất cứ bằng chứng nào được đưa ra nhưng tin đồn được lan ra với tốc độ chóng mặt.

    Trước những tin đồn không mấy hay ho này, thay vì im lặng như người trong cuộc, Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh lại thẳng thừng chia sẻ trên Facebook lẫn Instagram. Cô cho biết không hề có chuyện như dân mạng đang đồn và không ngại ghim những người đang hả hê:

    "Ôi buồn cười quá. Không có đường quyền nào nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm mà cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi! Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi nhà em cháy máy nữa.

    P/s: Những thành phần hahaha trong mấy bài vớ vẩn đấy mai có thời gian đọc mình sẽ ghim lại hết nhé!"

    Bài đăng của chị gái Quỳnh Anh.

    Trước đó không lâu, "công chúa béo" Quỳnh Anh đã đăng một story bức xúc về một ai đó nhậu xỉn và xúc phạm vợ con.

    Dòng trạng thái của "công chúa béo" Quỳnh Anh.

    Dù sau đó ít phút, cô nàng thẳng tay xóa dòng trạng thái này nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội. Một điều khá trùng hợp xảy ra, cũng trong hôm 10/5, dân mạng bắt gặp hình ảnh Duy Mạnh tu tập cùng Đức Huy và một người bạn thân thiết.

    Tuy nhiên, cuối ngày 10/5, Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh bên chồng kèm dòng trạng thái vui vẻ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-vo-chong-em-gai-luc-duc-chi-cua-quynh-anh-chinh-thuc-len-tieng-a323003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan