(ĐS&PL) Giovanni là một thương hiệu thời trang truyền cảm hứng Ý mang đẳng cấp các thương hiệu cận xa xỉ quốc tế, hội tụ tinh hoa của mạng lưới 300 nhà sản xuất quốc tế, phù hợp với văn hóa và khí hậu Đông Nam Á.
Cửa hàng thời trang Giovani tại Đăk Lăk
Thời trang Giovanni hiện đang là một thương hiệu chất lượng xa xỉ với mức giá hợp lý hơn so với các thương hiệu xa xỉ châu Âu, nhưng chất lượng không hề thua kém. Nhưng quan trọng hơn hết, thương hiệu Giovanni Việt Nam đang hướng tới dựa trên những giá trị tốt đẹp mà nó mang lại cho người dùng.
Sắp tới đây, các sản phẩm của Giovani cũng sẽ được tạo ra cẩn thận, chắt lọc bởi tầm nhìn rõ ràng hơn. Nắm bắt được tâm lý đối tượng khách hàng thượng lưu tinh hoa và cung cấp sản phẩm đúng như kỳ vọng, Giovanni tự tin sẽ làm nên những sản phẩm xa xỉ đích thực và vươn tầm thế giới trong tương lai gần.
Giovanni Group nói chung và Giovani Đăk Lawk nói riêng với kỳ vọng luôn mong muốn đóng góp và thúc đẩy ngành sản xuất nguyên phụ liệu và hàng hóa xa xỉ tại Việt Nam, góp phần thay đổi hình ảnh của một quốc gia chuyên gia công sản phẩm giá trị thấp thành quốc gia có trình độ sản xuất tiên tiến, tiệm cận với các nước láng giềng trong khu vực như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia.
Trong bối cảnh hội nhập ngày nay, khi các thương hiệu sở hữu bởi người Việt đang dần bị lép vế bởi các thương hiệu đến từ Châu Âu hay Mỹ do hệ lụy từ các hiệp định thương mại tự do; việc bảo vệ các thương hiệu của người Việt không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, mà đó còn thể hiện góc nhìn dài hạn cho việc phát triển ngành sản xuất chuyển từ gia công giá trị thấp sang ngành sản xuất sáng tạo giá trị cao hơn. Tất cả đều vì lợi ích chung của người tiêu dùng, cũng là tiền đề để có nhiều hơn nữa những doanh nghiệp như Giovanni, góp phần tạo nên bức tranh kinh tế đa màu sắc, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.
Trung Hoàng