+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2017: Hotgirl xứ Hàn Han Sara lần đầu hát tiếng Anh trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 12 Giọng hát Việt 2017, Han Sara đã chọn ca khúc "Side to side" của Ariana Grande tại vòng Loại trực tiếp.

    Trong tập 12 Giọng hát Việt 2017, Han Sara đã chọn ca khúc "Side to side" của Ariana Grande tại vòng Loại trực tiếp.

    Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên "Side to side" bản hit của Ariana Grande. Cô nàng Hàn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, năng động và thiêu đốt toàn bộ sân khấu với phần âm nhạc bắt tai.

    HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị cực kỳ thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay, chị có cảm giác em lột xác hoàn toàn mặc dù đây là ca khúc có tiết tấu, không cần dance em vẫn khuấy đảo sân khấu. Chị đánh giá rất cao và không ngờ em hát tốt những nốt cao như vậy".

    HLV Thu Minh thì vẫn chưa hài lòng lắm với thể hiện của cô gái trẻ: "Đối với chị, đây là sự thử thách tôi luyện mà không phải ai cũng có may mắn được như mình, tố chất trong con người em là có nhưng chưa đủ độ chín mùi, chị mong rằng em sẽ quyết liệt hơn".

    Nhận xét về thí sinh cũ của team mình, HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Như anh đã dự đoán từ đầu em có nội lực, em có thể hát được như thế và dường như em quay trở về nhà của mình và chứng minh cho mọi người thấy chiến thuật của anh là đúng. Bản thân anh ngày hôm nay nhìn thấy em như thế này, anh nghĩ phải chi ngay đầu em về với đội của Đông Nhi.

    Anh rất thương em, một cô bé nhỏ nhưng phải chống chọi với rất nhiều thứ để đứng trên sân khấu, em phải chứng minh cho thế giới biết em đam mê nó như thế nào và tin rằng những lời nói bên ngoài không thay đổi được Han Sara".

    Về phần Đông Nhi, cô cho biết để đến được vòng này là sự cố gắng và thay đổi của Han Sara, và cô hy vọng sân chơi này sẽ mang đến cho Han Sara tự tin và bản lĩnh hơn nữa.

    Một tiết mục đáng chú ý nữa trong đêm thi này thuộc về cô nàng Phương Mai team Tóc Tiên với lựa chọn liều lĩnh khi thể hiện "Ánh sáng đời tôi" - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh. Cô nàng khiến khán giả nổi da gà với những câu phiêu đầy cảm xúc, chuyên nghiệp và đẳng cấp, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây của Phương Mai.

    Khỏi phải nói, các HLV đều rất xúc động khi thưởng thức màn trình diễn của Phương Mai.

    "Dường như Tóc Tiên đang có chiêu bài là mượn giọng hát của Phương Mai hát hit của chị Thu Minh và thông qua đó lấy cảm xúc của khán giả. Sư thật là khi giai điệu đầu tiên của ca khúc vang lên, rồi nhìn hình ảnh của Phương Mai đứng đó trong làn khói trắng thì ôi thôi vô cùng tuyệt vời và đẹp, bản thân Đông Nhi cảm thấy vô cùng xúc động, và chiêu bài này đã thành công bởi khán giả dành rất nhiều ủng hộ cho em, tuy nhiên cũng có vài lỗi nho nhỏ vì thả trôi cảm xúc nhiều quá" - Đông Nhi giãi bày.

    Tóc Tiên không giấu nổi sự tự hào về học trò, giọng ca "Ngày mai" cho rằng Phương Mai dũng cảm nhất đêm nay bởi đã dám hát một bài quá khó trước chủ nhân thật sự của nó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2017-hotgirl-xu-han-han-sara-lan-dau-hat-tieng-anh-tren-san-khau-a188813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan