+Aa-
    Zalo

    Giới chuyên gia tin U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Myanmar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các chuyên gia đều cho rằng U23 Việt Nam có đủ bản lĩnh cùng những lợi thế để đánh bại U23 Myanmar và giành ngôi đầu bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

    Sau trận ra quân thành công bằng việc đánh bại Á quân U23 Indonesia 3 bàn không gỡ, U23 Việt Nam bị kéo trở về mặt đất với trận hoà không bàn thắng trước U23 Philippines.

    U23 Việt Nam đang có 4 điểm xếp ở vị trí thứ 3. Do đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải đánh bại U23 Myanmar, đội đang đứng đầu bảng, để khẳng định sức mạnh cũng như mở toang cánh cửa vào bán kết.

    gioi chuyen gia tin u23 viet nam se danh bai u23 myanmar 01
    U23 Việt Nam đủ bản lĩnh để vượt qua U23 Myanmar.

    Theo Vietnamnet, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá: "U23 Myanmar là đối thủ rất khó chơi ở bảng A. Họ có dàn cầu thủ chất lượng đồng đều. Truyền thống bóng đá của đất nước này cũng tốt. Trong những lần đối đầu với đội bóng này chúng ta thường gặp rất nhiều khó khăn khi họ có thể lực và được tổ chức tốt.

    Tôi đánh giá trận đấu tối nay sẽ rất hay. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần một trận thắng trong khi Myanmar có thể sẽ học Philippines để chơi tử thủ hòng kiếm 1 điểm.

    Những vấn đề mà U23 Việt Nam gặp phải ở trận hòa Philippines cần được khắc phục. Tôi tin là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm tốt hơn và giải quyết được Myanmar để có 3 điểm".

    Trong khi đó, BLV Quang Tùng chia sẻ với tạp chí Tri thức trực tuyến rằng so với U23 Philippines, U23 Myanmar phòng ngự tệ hơn. Đội bóng này đã ghi 3 bàn thắng vào lưới của của U23 Philippines nhưng cũng phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Thậm chí, U23 Myanmar cũng bị U23 Timor Leste chọc thủng lưới với số lần tương tự.

    "Tôi cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ghi được bàn ở trận đấu tới. Ngay cả khi Myanmar chơi phòng ngự chủ động.

    Chúng ta cũng nên lường trước kịch bản đội bạn phòng ngự tốt. Tất nhiên, U23 Việt Nam chơi tấn công đa dạng nhưng khi bế tắc, những tình huống cố định có thể giải quyết trận đấu. Thể hình của U23 Việt Nam tốt hơn đối phương nhiều", BLV Quang Tùng cho hay.

    Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương cũng cho rằng chưa thể khẳng định sức mạnh của U23 Myanmar sau 2 chiến thắng đầu tiền của họ.

    "Họ đối đầu với Timor Leste, đội bóng yếu nhất bảng và chạm trán với Philippines đã bị bào mòn thể lực, sau khi căng sức đấu với U23 Việt Nam trước đó. Ở hai trận đấu này, đặc biệt là trận gặp Phillipines, U23 Myanmar bộc lộ nhiều điểm yếu về hàng thủ và có nhiều thời điểm cho thấy sự căng cứng về tâm lý", Thành Lương chia sẻ quan điểm với tờ Tiền phong.

    Theo tiền vệ của CLB Hà Nội, ở trận gặp Philippines, U23 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nhưng kém may mắn trong khâu dứt điểm. Mật độ thi đấu dày, trời mưa sân trơn, đối thủ đá tử thủ và đá rát nên phần nào ảnh hưởng đến việc triển khai lối chơi của U23 Việt Nam.

    "U23 Việt Nam rõ ràng được đánh giá cao hơn, với đẳng cấp và kinh nghiệm ở sân chơi quốc tế”, Thành Lương nhấn mạnh, đồng thời lưu ý rằng U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà và có nhiều thời gian phục hồi thể lực hơn.

    "Trận này U23 Việt Nam vẫn chơi với tinh thần cửa trên. Và sẽ không quá khó để thầy trò HLV Park Hang-seo đạt được mục tiêu 3 điểm của mình. Tôi dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng 3-1", Thành Lương dự đoán.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/5 trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

    cap nhat ket qua bxh bong da nam sea games 31 ngay 12 5 kich tinh bang b
    Lịch thi đấu, BXH bóng đá nam SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-chuyen-gia-tin-u23-viet-nam-se-danh-bai-u23-myanmar-a537487.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan