+Aa-
    Zalo

    Giở trò đồi bại với bé gái say rượu trong nhà vệ sinh, 2 thanh niên lĩnh án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy N. say rượu, không làm chủ được bản thân nên Đạt và Nhân dẫn N. đi vào nhà vệ sinh rồi cả hai thay nhau, nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại em N.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 27/4, TAND TP Cần Thơ xét xử (kín) sơ thẩm đã tuyên phạt Phạm Thành Đạt (22 tuổi) 14 năm tù, Nguyễn Tấn Nhân (20 tuổi) 13 năm tù cùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    gio tro doi bai voi be gai say ruou trong nha ve sinh 2 thanh nien linh an
    Ảnh minh họa

    Cáo trạng thể hiện, khoảng 18h ngày 1/4/2021, Đạt và Nhân uống rượu, bia cùng với em N. (khi đó chưa đủ 16 tuổi) cùng ba người khác tại quán ốc.

    Khoảng 21h cùng ngày, N. say và muốn đi nôn. Thấy vậy, Đạt và Nhân dẫn N. đi vào nhà vệ sinh của quán. Tại đây, cả hai nảy sinh ý định xâm hại N. nên đóng cửa nhà vệ sinh lại. Sau đó, cả hai thay nhau, nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại em N.

    Trong lúc đó thì một người trong nhóm đứng bên ngoài gọi N., nói có ba N. kiếm nên cả hai mở cửa đi ra ngoài. Sự việc được N. kể lại cho gia đình nghe và trình báo công an phường.

    Theo kết luận giám định pháp y thâm thần, trước, trong, sau khi xảy ra vụ việc và hiện tại, em N. có bệnh lý tâm thần là chậm phát triển tâm thần nhẹ. Về năng lực, tại thời điểm xảy ra vụ việc và hiện tại, em N. hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

    Sau khi vụ việc xảy ra, cả hai bị cáo đã bồi thường cho em N. 80 triệu đồng.

    Trong diễn biến khác cũng liên quan đến hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", trước đó, chiều 20/4, TAND TP Cần Thơ mở phiên xét xử (kín) sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Liêu Hận (SN 1986, trú tại thành phố Cần Thơ) tù chung thân.

    VietNamPlus dẫn cáo trạng thể hiện, bị cáo Liêu Hận có ba cháu gái ruột. Hận không có nghề nghiệp ổn định, sống chung với mẹ và các cháu. Thời gian rảnh, bị cáo thường xuyên sử dụng điện thoại để xem các phim ảnh có nội dung đồi trụy. Mỗi khi nhậu say về nhà, Hận hay mắng chửi những người trong gia đình làm cho mẹ và các cháu rất sợ, không dám phản ứng lại.

    Hận lợi dụng đêm khuya khi mọi người đã ngủ hoặc vào sáng hàng ngày, khi mẹ đi chợ mua thực phẩm, nhiều lần xâm hại các cháu bé. Khi các cháu kháng cự, Hận dùng tay bịt miệng các cháu, dùng lời lẽ đe dọa như sẽ đốt tập sách của các cháu, dùng dao đòi giết chết mọi người trong gia đình.

    Từ tháng 6/2020 đến tháng 9/2021, Hận đã thực hiện hành vi xâm hại với ba bé gái tổng cộng 23 lần. Thời điểm bị cáo phạm tội với các cháu của mình, bé lớn nhất mới hơn 9 tuổi, bé nhỏ nhất mới hơn 6 tuổi.

    Ngoài ra, Hận còn thừa nhận nhiều lần khác nhưng do thời gian đã lâu nên không nhớ.

    Đến khoảng cuối tháng 9/2021, mẹ ruột của Hận nghi ngờ con trai có hành vi hiếp dâm cháu ngoại nên đã trình báo công an.

    Bị cáo Liêu Hận từng có ba tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản,” “Cố ý gây thương tích” vào các năm 2008, 2012, 2019

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-say-ruou-trong-nha-ve-sinh-2-thanh-nien-linh-an-a535619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan