+Aa-
    Zalo

    Giết vợ vì đòi ly dị rồi siết cổ tự tử bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thường xuyên uống rượu rồi về đánh vợ gây thương tích, lúc vợ đòi ly dị Tuấn không đồng ý mà còn ra tay giết vợ mình.

    (ĐSPL) - Thường xuyên uống rượu rồi về đánh vợ gây thương tích, lúc vợ đòi ly dị Tuấn không đồng ý mà còn ra tay giết vợ mình.
    Sáng 28/10 TAND tối cao TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bác đơn bãi nại của bị hại và kháng cáo của  bị cáo Trần Quốc Tuấn (44 tuổi, quê ở Long An) tuyên phạt 14 năm tù về tội “Giết người”.
    Theo bản án sơ thẩm, Tuấn và Võ Thị Kim Liên là vợ chồng với nhau từ năm 1994, có hai con chung nhưng không làm giấy kết hôn.
    Giết vợ rồi tự tử bất thành, lãnh 14 năm tù
    Tòa giữ nguyên án sơ thẩm, Tuấn nhận 14 năm tù
    Trong cuộc sống hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Đặc biệt, Tuấn thường xuyên uống rượu rồi về hay đánh đập và đuổi vợ con ra khỏi nhà.
    Đến ngày 8/2/2014, vì bị bệnh nên chị L. không về làm đám giỗ cha chồng. Bực tức, Tuấn uống rượu say rồi về nhà đánh và đuổi chị L. Lúc này, Trần Quốc T. (con trai Tuấn) chạy vào can ngăn và chở chị L. đi thuê phòng trọ để sống riêng.
    Khoảng 11 giờ ngày 23/2/2014, sau một thời gian sống ở ngoài, chị L. về nhà gặp Tuấn và đòi ly dị. Tuấn không đồng ý với yêu cầu này và nảy sinh ý định giết vợ rồi tự vẫn.
    Nhân lúc chị L. không để ý, Tuấn ra ngoài đẩy xe vào nhà và khóa cửa, rồi lấy một sợi dây siết cổ vợ mình, phần còn lại của sợi dây tự siết cổ mình cho đến khi ngất xỉu.
    Được người dân phát hiện, nên Tuấn và chị L. may mắn thoát chết. Đến ngày, 25/2/2014 Tuấn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
     
    Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo cho rằng chỉ vì không muốn ly dị vợ, không muốn gia đình đổ vỡ nên bị cáo mới nghĩ tới việc giết vợ mình rồi tự tử theo để chấm dứt hết.
    Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ xuất phát từ chuyện gia đình, mà bị cáo nhẫn tâm tước đoạt đi mạng sống của vợ mình. Bên cạnh đó, bị cáo cũng không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ cho mình, nên giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với Tuấn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-vo-vi-doi-ly-di-roi-siet-co-tu-tu-bat-thanh-a63800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan