+Aa-
    Zalo

    Giết người yêu, lấy điện thoại bán được 600 ngàn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gây án xong, hung thủ bỏ lại xác người yêu trong đêm tối, lấy điện thoại và tang vật liên quan, lên xe trở về nhà. Chiếc điện thoại của nạn nhân sau đó được hung thủ bán với giá 600 ngàn đồng.

    (ĐSPL) – Gây án xong, hung thủ bỏ lại xác người yêu trong đêm tối, lấy điện thoại và tang vật liên quan, lên xe trở về nhà. Chiếc điện thoại của nạn nhân sau đó được hung thủ bán với giá 600 ngàn đồng.
    Ngày 23/8, tại trụ sở công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), hung thủ Phạm Đình Đương đã thành khẩn khai nhận hành vi giết hại nạn nhân Thái Thị M. (SN 1993), trú xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn.
    Giết người yêu, lấy điện thoại bán được 600 ngàn đồng
    Công an lấy lời khai của hung thủ tại CQĐT.
    Theo lời khai của đối tượng, sau khi “quan hệ” xong, giữa M. và hung thủ xảy ra mâu thuẫn. Bức xúc vì bị người yêu xúc phạm, nên Đương đã dùng chiếc áo khoác nắng siết chặt vào cổ người yêu. Thấy người yêu bất tỉnh, hắn kéo nạn nhân vào một bụi cây ven đường Hồ Chí Minh. Do sau đó, thấy nạn nhân vẫn còn giơ tay vẫy cầu cứu, kẻ sát nhân này đã lấy một hòn đá quấn vào áo, đập liên tiếp vào đầu nạn nhân.
    Sau khi gây án, hung thủ lấy điện thoại (hiệu Lenovo) của M. tắt nguồn, cùng những tang vật liên quan cho vào cốp xe máy, một mình chạy xe về nhà tắm rửa.
    Đêm hôm đó, hắn mang chiếc áo khoác nắng (dùng siết cổ nạn nhân) và các kỷ vật liên quan, rồi thắp hương, đưa ra vườn thiêu đốt. Riêng điện thoại của nạn nhân, hắn giữ lại. Khoảng 10 ngày sau đó, kẻ sát nhân máu lạnh này mang điện thoại của M. bán cho một hiệu cầm đồ ở TP Vinh (Nghệ An) với giá 600 ngàn đồng.
    Trước đó, vào chiều 21/8, một người dân đi hái cỏ ở xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện mùi hôi thối và phát hiện xác một thiếu nữ đang phân hủy. Tiến hành khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Thái Thị M. (SN 1993), trú ở xóm Yên Sơn, xã Sơn Trung (Hương Sơn).
    Chiều ngày 22/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Đình Đương (SN 1993), trú tại xóm 2, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn về tội Giết người.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-yeu-lay-dien-thoai-ban-duoc-600-ngan-dong-a47837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan