+Aa-
    Zalo

    Giết người vì ghen tuông nhận tù chung thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù đã ly thân từ rất lâu và không còn quan hệ tình cảm, Minh vẫn ghen tuông vô cớ rồi xách dao đi thanh toán tình địch...

    (ĐSPL) - Dù đã ly thân từ rất lâu và không còn quan hệ tình cảm, Minh vẫn ghen tuông vô cớ rồi xách dao đi thanh toán tình địch.
    Ngày 28/10 TAND tối cao TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và bác đơn kháng cáo đối với Trần Quang Minh (40 tuổi, ngụ ở Đồng Nai) tuyên y án sơ thẩm tù chung thân về tội “Giết người”.
    Giết người vì ghen tuông nhận tù chung thân
    Bị cáo Trần Quang Minh trước vành móng ngựa
    Theo bản án sơ thẩm, Minh và chị Nguyễn Thị B. vốn là vợ chồng nhưng vì mâu thuẫn nên ly thân được hơn hai năm. Tuy đã ly thân, nhưng Minh vẫn thường xuyên ghen tuông vô cớ. Minh thường xuyên nghi ngờ chị B. có quan hệ bất chính với anh Khưu Chí H., nhiều lần theo dõi nhưng không bắt gặp.
    Do nghi ngờ, Minh nhiều lần gây sự đánh nhau với anh H. và được công an phường Bình Đa nhiều lần kêu lên nhắc nhở.
    Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 29/22/2013, đang trên đường về nhà thì Minh gặp anh H. và anh Nguyễn Văn V. đang mua điện thoại. Khi giáp mặt nhau lời qua tiếng lại thì Minh và anh H. đánh nhau.
    Trong lúc hỗn chiến, Minh lấy con dao Thái Lan đã thủ sẵn trước đó đâm liên tiếp tám vào vùng ngực, hông, tay của anh H.
    Thấy bạn bị đánh, V. lao vào can ngăn nhằm giải cứu cho Hiếu, thì bị M. đâm liên tiếp sáu nhát vào người. Bị đâm, V. bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã.
    Được người dân đưa cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng V. chết tại bệnh viện, còn H. may mắn thoát chết nhưng lại bị thương tật 18\%.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-vi-ghen-tuong-nhan-tu-chung-than-a63861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan