+Aa-
    Zalo

    Giết chết vợ rồi canh xác cả đêm chờ trời sáng đi tự thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi ra tay sát hại người vợ vì nghi ngờ chị này có nhân tình bên ngoài, người chồng đã ngồi canh xác vợ tới sáng rồi dắt con lên công an đầu thú.

    (ĐSPL) – Sau khi ra tay sát hại người vợ vì nghi ngờ chị này có nhân tình bên ngoài, người chồng đã ngồi canh xác vợ tới sáng rồi dắt con lên công an đầu thú.

    Vụ án mạng kinh hoàng trên xảy ra vào đêm ngày 28/1, tại cụm 45, tổ Tây Hồ 2, phường 11, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến một phụ nữ tử vong.

    Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, nghi phạm trong vụ án hiện đã bị tạm giữ là đối tượng Lê Thành (36 tuổi) làm nghề thợ xây, ngụ tại tổ Tây Hồ 2.

    Anh Thành kết hôn với chị Tr (quê huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cách đây 10 năm và có với nhau một cháu trai năm nay vừa lên 9 tuổi.

    Cách đây 1 năm, hai người đã ly thân và ra ở riêng. Khoảng vài tháng gần đây, hai vợ chồng đã dọn về sống chung nhưng vẫn thường xuyên xảy ra xích mích, cãi nhau.

    Đối tượng Thành tại cơ quan điều tra. Ảnh Pháp luật Việt Nam

    Được biết, nguyên nhân dẫn tới hành vi tàn độc của người chồng trên là do anh này nghi ngờ vợ có nhân tình nên đã ra tay sát hại vợ rồi ngồi canh xác vợ cho tới sáng hôm sau thì ra cơ quan công an đầu thú.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Thành đã có những lời khai ban đầu về vụ việc, bản tin trên báo Pháp luật Việt Nam cho biết, do vợ chồng có mâu thuẫn từ trước, vào lúc 1h sáng cùng ngày, khi Thành và con trai đang ngủ thì chị Trang đi chơi về, vợ chồng xảy ra cãi cọ.

    Tích tụ dồn nén bấy lâu không kìm được, Thành đã lấy cây rựa dưới gầm giường đánh vào đầu, rồi chém thêm vài nhát vào cổ khiến chị Tr. ngã quỵ. Sau đó, Thành tiếp tục tìm hung khí khác đâm hai nhát chí tử vào ngực nạn nhân. Ngồi bên xác vợ, Thành đợi trời sáng, đi đầu thú.

    Video xem thêm:

    Giết vợ rồi gọi điện cho người thân dắt đi đầu thú.

    Án mạng kinh hoàng xảy ra khiến nhiều người hoang mang, không giải thích nổi nguyên nhân mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng trẻ.

    Bỏ qua những băn khăn, thắc mắc, những người dân sống xung quanh không khỏi thương xót cho đứa trẻ vô tội giờ bơ vơ khi mẹ mất, cha đang phải đối diện với sự trừng phạt của luật pháp. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-chet-vo-roi-canh-xac-ca-dem-cho-troi-sang-di-tu-thu-a85323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan