+Aa-
    Zalo

    Giật mình trước hình ảnh già nua của 'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn từng khiến bao cô gái mê mệt

    (ĐS&PL) - Từng được mệnh danh là "Triển Chiêu đẹp nhất màn ảnh", nhưng nhan sắc hiện tại của Tiêu Ân Tuấn ở tuổi trung niên khiến nhiều fan vỡ mộng.

    Tiêu Ân Tuấn thời trẻ được coi là một trong những đại hiệp được yêu thích nhất màn ảnh Trung Quốc. Với ngoại hình điển trai, mày kiếm mắt sáng, nam diễn viên được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nam cổ trang".

    Nam diễn viên bỏ túi nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng được yêu thích như Tiểu lý phi đaoThất hiệp ngũ nghĩaBao Thanh ThiênHoa tàn hoa nở… 

    tieu an tuan dspl 6
    Tiêu Ân Tuấn trong vai diễn Triển Chiêu.

    Thậm chí, khi diễn vai hiệp khách, đa tình Lý Tầm Hoan trong bộ phim Tiểu Lý phi đao, khán giả đã bình luận: "Sau Tiêu Ân Tuấn, không ai có thể trở thành Lý Tầm Hoan xuất sắc như vậy".

    Tính đến nay, Tiểu Lý phi đao đã có 6 phiên bản, nhưng chỉ có phiên bản của Tiêu Ân Tuấn được người xem nhớ nhất. Anh cũng được đánh giá là Nhị Lang Thần điển trai nhất màn ảnh.

    Đến giờ, khán giả vẫn dành rất nhiều tình cảm cho chàng Triển Chiêu nổi tiếng này. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Tiêu Ân Tuấn khiến nhiều người "ngã ngửa".

    tieu an tuan dspl 20
    Nhiều người tiếc nuối trước sự xuống dốc nhan sắc của Tiêu Ân Tuấn.
    tieu an tuan dspl 21
    Hình ảnh phát tướng của nam thần một thời.
    tieu an tuan dspl 22
    Gương mặt già nua của Tiêu Ân Tuấn như ở tuổi 70.

    Theo những hình ảnh được chia sẻ, có thêt thấy, Tiêu Ân Tuấn của hiện tại phát tướng với vẻ ngoài lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Anh có bộ râu và mái tóc đã bạc. Nhiều người còn lầm tưởng rằng Tiêu Ân Tuấn trông như người đã 70 trong khi tuổi thật của anh mới chỉ 55.

    Tuy nhiên, nhiều fan nhận định, Tiêu Ân Tuấn trông già như vậy là điều tự nhiên vì hiếm ai có thể chống lại quy luật của tạo hóa.

    Cùng nhìn lại nhan sắc đỉnh cao thời trẻ của Tiêu Ân Tuấn:

    tieu an tuan dspl 2
    tieu an tuan dspl 4
    tieu an tuan dspl 7
    tieu an tuan dspl

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-truoc-hinh-anh-gia-nua-cua-trien-chieu-tieu-an-tuan-tung-khien-bao-co-gai-me-met-a515117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan