+Aa-
    Zalo

    Giật mình lý do khiến nữ sinh 15 tuổi ở Hà Tĩnh tự ý bỏ nhà đi 2 tuần chưa về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời người nhà em Linh, trước lúc bỏ đi, Linh tỏ ra khá buồn khi thi tốt nghiệp THCS nhưng không đậu.

    Theo lời người nhà em Linh, trước lúc bỏ đi, Linh tỏ ra khá buồn khi thi tốt nghiệp THCS nhưng không đậu.

    Chân dung em Trần Thị Thùy Linh.

    Chia sẻ trên Infonet, ông Lê Văn Thông - Chủ tịch UBND xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã có em Trần Thị Thùy Linh (SN 2004, trú tại xóm An Lộc) bỏ nhà đi đã 2 tuần nay. Hiện, chính quyền địa phương đã làm báo cáo gửi Công an huyện về sự việc này.

    Nói về nguyên nhân sự việc, anh Trần Hữu Chung (trú tại xóm An Lộc, xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), cha em Linh cho biết trên báo Đất Việt rằng thời điểm trước khi bỏ nhà đi, Linh tỏ ra buồn và xấu hổ với thầy cô, bạn bè khi thi tốt nghiệp THCS nhưng không đậu.

    Thời gian sau đó, Linh không nói chuyện với bạn bè cùng trang lứa mà chỉ nói chuyện với một số các em khóa dưới.

    "Có thể do cháu mặc cảm, tự ti với bạn bè nên không nói chuyện với ai. Sau khi biết thông tin chúng tôi có trách móc con vài câu nhưng theo kiểu trách đùa, không phải nói gay gắt.

    Gia đình và nhà trường vẫn động viên con rằng, nếu không đỗ con có thể tiếp tục đi học các trường dạy nghề, như vậy cũng có cái hay", anh Chung bày tỏ.

    Người cha nhớ lại, vào trưa 29/6, khi gia đình anh có giỗ, nhiều anh em họ đến nhà. Anh Chung có nhắc con vào nhà ngủ trưa, cháu có vào nhà rồi sau đó mặc chiếc áo khoác, quần cộc, đi xe đạp đi đâu đó. Gia đình cũng không nghi ngờ gì.

    Lúc đi Linh còn cầm theo 2 chiếc điện thoại của bố mẹ. Sau nhiều giờ, không thấy con gái về, anh Chung và người thân đi tìm kiếm thì được biết, sau khi rời khỏi nhà, Linh có tới nhà người bạn ở xã Mai Phụ (Lộc Hà).

    Tiếp đó, Linh có đến một nhà người bạn cách đó chừng 500m và nghỉ lại gia đình bạn chừng 2 đêm 1 ngày và sau đó đi nơi khác.

    "Do gia đình họ không biết chuyện nên không nghi ngờ gì. Sau đó, có người báo với gia đình. Nhưng khi chúng tôi đến nơi cháu đã đi được khoảng 30 phút", anh Chung cho hay.

    Từ khi cháu bỏ đi, ngày nào cháu cũng vẫn online Facebook đều đặn nên khiến gia đình có phần yên tâm hơn, mặc dù nhắn tin cháu không trả lời. Tuy nhiên, 5 ngày nay không ai thấy cháu online nữa nên gia đình cảm thấy rất lo lắng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-ly-do-khien-nu-sinh-15-tuoi-o-ha-tinh-tu-y-bo-nha-di-2-tuan-chua-ve-a284090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan