+Aa-
    Zalo

    Giáo viên mầm non đánh trẻ bị chuyển lớp, gia đình đòi xử lý nặng hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phụ huynh tiếp tục đề nghị các cơ quan chức năng về việc xử lý cô giáo về hành vi bạo hành trẻ em do chưa thấy thỏa đáng với hình thức kỷ luật trước đó.

    Phụ huynh tiếp tục đề nghị các cơ quan chức năng về việc xử lý cô giáo về hành vi bạo hành trẻ em do chưa thấy thỏa đáng với hình thức kỷ luật trước đó.

    Trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, ông Trần Việt Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết đang xem xét, xử lý các bước tiếp theo đối với vụ một giáo viên bị phụ huynh tố bạo hành trẻ mầm non.

    Theo đó, vào cuối tháng 2 vừa qua, Trườngmầm non Tuổi Thơ, TP.Kon Tum có xảy ra một vụ việc liên quan đến bạo hành trẻ mầm non.

    Cụ thể, do hiếu động, em Nguyễn Gia Bảo (5 tuổi) học lớp nhỡ A có xô một bạn khác ngã khiến bé này bị đau ở vùng miệng. Thấy vậy, cô Nguyễn Thị Thanh Nga đã dùng gậy tập thể dục đánh cháu Bảo, để lại nhiều vết thương vùng mặt, miệng và đùi.

    Trường mầm non tuổi thơ. Ảnh: Thanh Niên

    Khi biết sự việc, lãnh đạo, công đoàn nhà trường và cô giáo Nga đã trực tiếp đến gặp gia đình cháu Bảo để xin lỗi. Đồng thời, tiến hành xét kỷ luật với hình thức khiển trách đối với cô giáo Nga vì vi phạm đạo đức nghề nghiệp và chuyển cô giáo Nga sang dạy lớp khác.

    Tuy nhiên đến ngày 11/4, mẹ cháu Bảo là chị Nguyễn Lê Thanh Phương đã tiếp tục phản ánh với cơ quan chức năng về việc xử lý cô Nga vì cho rằng hình phạt trên là chưa thỏa đáng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-mam-non-danh-tre-bi-chuyen-lop-gia-dinh-doi-xu-ly-nang-hon-a225751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan