+Aa-
    Zalo

    “Giao diện” cuốn hút của Suzy tại sự kiện ra mắt phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc của Suzy ngày càng thăng hạng, siêu thực như đồ họa AI khiến mạng xã hội bùng nổ.

    Sau thành công của phim Anna, Suzy tiếp tục nhận được sự chú ý khi xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình mới mang tên Doona.

    suzy911zon

    Mới đây, đoàn phim Doona đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án. Xuất hiện tại sự kiện, Suzy gây sốt với nhan sắc siêu thực được ví như đồ họa AI. Nhan sắc Suzy lập tức trở thành từ khóa tìm kiếm trên Naver, nhận về vô số lời khen có cánh từ cư dân mạng.

    suzy1
    suzy6
    suzy5

    Tại đây, Suzy diện trang phục màu đen từ váy áo đến đôi giày kiểu cách. Nổi tiếng là “mỹ nhân không góc chết”, Suzy hoàn toàn cân được bộ đồ và màu son hồng cánh sen kén người dùng.

    suzy4
    suzy3

    Bên cạnh đó, Suzy và bạn diễn Yang Se Jong cũng được khen vì sự đẹp đôi, khán giả đặt kỳ vọng vào màn kết hợp của cả hai.

    suzy2
    suzy1211zon
    suzy1311zon

    Doona là một bộ phim hài lãng mạn dựa trên webtoon cùng tên, miêu tả câu chuyện về một chàng sinh viên đại học điển hình Won Jun (Yang Se Jong) bất ngờ gặp gỡ Lee Doona (Suzy) - nữ thần tượng Kpop đã giải nghệ và đang muốn sống đời bình thường trong một ngôi nhà chung.

    Doona như được “đo ni đóng giày” cho mỹ nhân sinh năm 1994. Ngay khi ekip phim công bố dự án, Suzy đã nhận được vô số lời khen khi lột tả được sức hút của Doona - thần thái của một ngôi sao trong cuộ sống đời thường. Đồng thời, Suzy còn gây ấn tượng với phong cách thời thượng, sang chảnh và khéo khoe sắc vóc gợi cảm. Dù bộ phim vẫn chưa ra mắt nhưng trong những phân cảnh được tiết lộ, cô nàng diện nhiều outfit ấn tượng. Từ những bộ cánh lộng lẫy đến những trang phục đơn giản, cô nàng đã khiến khán giả mãn nhãn. Tạo hình lung linh cuốn hút của Suzy trong Doona! còn làm nhiều khán giả nhớ về thời kỳ người đẹp này còn hoạt động trong nhóm nhạc MissA đình đám.

    suzy711zon
    suzy811zon
    suzy1011zon
    suzy1111zon
    suzy1511zon
    suzy1411zon

    Suzy chính thức gia nhập làng giải trí từ khi mới 16 tuổi với vai trò nữ thần tượng trong nhóm MissA. Từ khi ra mắt đến nay, người đẹp được fan hâm mộ ưu ái gọi tên là "tình đầu quốc dân" vì nhan sắc tự nhiên cùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống của mình. 

    Bên cạnh hoạt động với tư cách thần tượng, Suzy còn “lấn sân” sang lĩnh vực diễn xuất. Trước đó, cô thường xuyên bị xếp vào hàng “bình hoa di động” với nhiều tranh cãi sau nhiều phim như Dream High, Lãng Khách, Khi Nàng Say Giấc… Tuy nhiên, với Anna, cô đã có bước nhảy vọt trong sự nghiệp diễn viên, được giới chuyên môn công nhận về khả năng diễn xuất.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-dien-cuon-hut-cua-suzy-tai-su-kien-ra-mat-phim-moi-a595795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan