+Aa-
    Zalo

    Giảng viên Diệu Hoa LangGo: “Cam kết phải đi đôi với hành động”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước vào xu thế toàn cầu hóa, nhu cầu luyện thi IELTS đang ngày càng tăng cao. Trong đó, học IELTS cam kết đầu ra cùng với những lời hứa hẹn tuyệt đối về điểm số đang là những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn, đến từ hàng loạt các trung tâm luyện thi. Điều này khiến cho không ít người cho rằng cứ có cam kết là chắc chắn sẽ đạt điểm cao.

    Cân nhắc trước những cam kết

    Có thể nói, hầu hết các khóa học IELTS cam kết đầu ra thường dạy theo hướng tập trung vào các mẫu đề thi, đưa ra các chiến thuật, mẹo làm bài để hướng tới điểm số. Điều này vô hình chung gây xao nhãng việc trau dồi về bản chất ở cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, khiến khó có thể đảm bảo thành công cho học viên ngay trong kỳ thi IELTS cũng như trong học tập và công việc sau này.

    Theo đó, để làm tốt bài thi IELTS, việc tập trung vào bí quyết hay chiến thuật từ những người đi trước thôi là chưa đủ. Bởi điều này chỉ có thể phát huy và có hiệu quả trên cơ sở kiến thức nền tảng của người học đã vô cùng vững chắc. Đặc biệt, Writing Task 2 hay Speaking là những phần thi đòi hỏi nhiều về vốn kiến thức học thuật, những hiểu biết xã hội. Vậy nên nếu chỉ áp dụng các mẹo sẽ dẫn đến việc ứng viên làm bài như một cỗ máy. Khi gặp phải một đề tài mới, họ khó có thể xoay sở kịp, dẫn đến kết quả không như mong muốn.

    mg4808

    Cô Diệu Hoa – Co - Founder, kiêm Giám đốc Phát triển sản phẩm của Trung tâm luyện thi IELTS LangGo – chia sẻ: “Học IELTS không phải cứ học mẹo là có thể đạt điểm cao. Người học phải được xây dựng vốn từ vựng học thuật thiết yếu cũng như nền tảng ngữ pháp và cấu trúc. Ngoài ra, còn phải nâng cao khả năng tư duy phản biện, kỹ năng nghiên cứu về các mặt của đời sống - xã hội.

    Mặc dù, điểm IELTS cao là cần thiết để phục vụ cho mục tiêu của bạn; thế nhưng để thành công thì điểm số lại không phải là tất cả. Cụ thể, nhiều du học sinh dù sở hữu band điểm 6.5 IELTS trở lên thế nhưng vẫn không tự tin giao tiếp với người bản xứ, hoặc gặp rất nhiều trở ngại trong quá trình tiếp thu kiến thức và nghiên cứu tài liệu bằng tiếng Anh.

    Vậy nên trước những cam kết, chúng ta phải trở nên “tinh tường” hơn để lựa chọn những địa chỉ luyện thi uy tín. Nơi có thể giúp chúng ta học nhanh, chắc và không học mẹo”.

    dsc00962
    Cô Diệu Hoa – Co - Founder, kiêm Giám đốc Phát triển sản phẩm của Trung tâm luyện thi IELTS LangGo

    Ngoài ra, cô Diệu Hoa cũng cho biết thêm, hiện nay xuất hiện rất nhiều thực trạng người học không được “gõ đúng cánh cửa”. Các trung tâm hiện nay với những chiêu trò lôi kéo học viên nhưng chất lượng không như quảng cáo đã khiến nhiều người phải bỏ dở giữa chừng vì học không hiệu quả, lãng phí thời gian, tiền bạc,...

    Hệ thống luyện thi IELTS LangGo: Cam kết đi đôi với hành động

    Được biết, tại hệ thống luyện thi IELTS LangGo, cam kết luôn được đi đôi với hành động “quyết liệt”. Theo đó, học viên sau khi kiểm tra trình độ đầu vào và được tư vấn lớp học, LangGo sẽ cam kết đầu ra cho học viên bằng hợp đồng tăng ít nhất 1 band điểm trong 2 - 2,5 tháng để đảm bảo chất lượng đúng với kỳ vọng. Và học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi đạt được đúng với mục tiêu đầu ra.

    dsc00748

    “LangGo hiểu rằng, để đạt được điểm số cao phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của đội ngũ giảng viên, phương pháp đào tạo, lộ trình và môi trường học tập. Vì vậy, chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chuẩn lựa chọn giảng viên vô cùng khắt khe cùng với đó là liên tục đổi mới cập nhật phương pháp dạy và học tiên tiến như NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy), ELC (Học bằng trải nghiệm) để có thể tạo nên một không khí học tập thoải mái, tạo động lực cho học viên, giúp các bạn không chỉ cải thiện, tiến bộ đồng đều ở cả 4 kỹ năng mà còn là bước đệm giúp các bạn thay đổi tư duy rèn luyện để trở thành một người thành đạt, hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

    Tại LangGo, chúng tôi luôn đặt học viên và trải nghiệm của học viên lên hàng đầu” – Cô Diệu Hoa nhận định.

    dsc00540 1

    Được biết, để được đứng lớp chính thức giảng dạy tại IELTS LangGo, mỗi giảng viên phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, dạy thử và đánh giá liên tục để đảm bảo chất lượng. Theo đó, 100% giảng viên đều phải đạt tối thiểu 8.0 IELTS với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy.

    Song hành với các giờ học cố định, IELTS LangGo cũng triển khai mô hình lớp học bổ trợ chuyên sâu 1-1 online qua Zoom nhằm đánh giá năng lực học tập cũng như giải đáp thắc mắc của học viên một cách trực tiếp, kịp thời nhất. Cùng với đó là tổ chức các câu lạc bộ ngoại khóa cuối tuần - nơi học viên có thể thoải mái trao đổi về những chủ đề nóng hổi hay chỉ đơn thuần là chia sẻ về những bí kíp ôn luyện IELTS hiệu quả.

    dsc00915
    93% học viên ở LangGo đều đạt được band điểm mục tiêu ban đầu và hơn 65%  trong số đó xuất sắc vượt mức điểm IELTS kỳ vọng.

    Có thể nói, LangGo đem đến cho học viên không chỉ dừng lại ở một tấm bằng IELTS với điểm số tốt, mà đội ngũ của trung tâm còn mong muốn trang bị hành trang để hỗ trợ đắc lực cho mỗi cá nhân có một cuộc sống hạnh phúc và thành công trong tương lai.

    Mỹ Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-vien-dieu-hoa-langgo-cam-ket-phai-di-doi-voi-hanh-dong-a505231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.