+Aa-
    Zalo

    Giận vợ, chồng phóng hỏa đốt nhà gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn với vợ, người chồng đã đổ dầu, châm lửa đốt chính căn nhà của mình gây thiệt hại tài sản ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Ngày 15/3, lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông tin với báo chí, hiện công an xã đang triệu tập ông L.V.V. (ở thôn Đắk Xô) lên làm việc để làm rõ vụ phóng hỏa đốt nhà xảy ra vào tối 14/3.

    gian vo chong phong hoa dot nha gay thiet hai hang tram trieu dong
    Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Lao động)

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 14/3, vợ chồng ông L. V. V. và bà N. T. H. xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, ông V. đã đổ dầu, đốt ngôi nhà của gia đình.

    Phát hiện sự việc, cán bộ và người dân địa phương đã chạy đến để dập lửa. Tuy nhiên, ông V. ngăn cản không cho chữa cháy, khiến toàn bộ ngôi nhà và tài sản bên trong bị thiêu rụi.

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người và không cháy lan sang nhà hàng xóm, nhưng thiệt hại giá trị tài sản ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng (gồm nhà, đồ gia dụng, bàn ghế gỗ và nhiều tài sản khác...).

    Sau vụ cháy, vợ và con của ông V. đã được hỗ trợ đến ở nhà người thân để ở.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở Đắk Nông, sáng 14/3, Công an H.Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là ông N.M.K. (62 tuổi, thôn Đắk Xô, xã Đắk Sắk, H.Đắk Mil, Đắk Nông). Trước đó, chiều 13.3, ông K. sang nhà ông Trần Văn Quân (51 tuổi, cùng thôn) để nhậu. Theo một số người dân địa phương, tại đây 2 người xảy ra mâu thuẫn.

    Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thi thể ông K. trong phòng bếp nhà ông Quân, trên người có nhiều vết đâm, nên đã trình báo công an. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện thi thể ông K., ông Quân rời khỏi nhà, đến sáng nay vẫn chưa thấy tung tích.

    Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm ông Trần Văn Quân và mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông bị hàng xóm đâm chết.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-vo-chong-phong-hoa-dot-nha-gay-thiet-hai-hang-tram-trieu-dong-a531150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan