+Aa-
    Zalo

    Giám khảo há hốc miệng khi nghe "Cô bé hạt tiêu" 9 tuổi hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong Giọng hát Việt nhí tập 4, Cao Lê Hà Trang đã khiến các HLV phải há hốc miệng khi nghe em hát ca khúc "Jar of hearts".

    (ĐSPL) - Trong Giọng hát Việt nhí tập 4, Cao Lê Hà Trang đã khiến các HLV phải há hốc miệng khi nghe em hát ca khúc "Jar of hearts".

    Tập thứ 4 Giọng hát Việt nhí đã lên sóng với nhiều phần thi cảm xúc cùng những câu chuyện cuộc sống của các thí sinh nhí.

    Giọng ca của cô bé với thân hình hạt tiêu – Cao Lê Hà Trang, 9 tuổi đến từ Hà Nội cũng đã khiến các Huấn luyện viên há hốc ngạc nhiên với bài hát “Jar of hearts”. Mặc dù vóc dáng nhỏ bé nhưng em sở hữu giọng ca cao và đầy nội lực. Từ nhỏ em đã được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi đam mê của mình.

    Lưu Hương Giang phải đứng lên khỏi chỗ ngồi để bày tỏ sự “phấn khích” khi nghe Cao Lê Hà Trang hát. Cặp đôi này cũng là những người đầu tiên bấm ghế quay lại để chọn Hà Trang. Ngay sau đó Cẩm Ly và Lam Trường cũng quay ghế lại.

    Giám khảo há hốc miệng khi nghe
    Cao Lê Hà Trang.

    Các HLV dành cho Hà Trang rất nhiều lời khen như giọng hát tốt, phát âm tiếng Anh tốt, có khả năng tỏa sáng ở những vòng sau… Thậm chí, Lam Trường còn mang… con trai và đồ ăn ra để dụ dỗ Hà Trang về đội của mình. Lưu Hương Giang “bật mí” thường mang Hồng Khanh ở mùa giải trước đi chơi… Cuối cùng, Hà Trang đã lựa chọn cặp đôi Giang – Hồ.

    Cô bé 15 tuổi – Trần Thị Thanh Thảo đã mang lại cho các HLV bản ballad da diết “You raise me up”. Giọng hát cao, sáng với những tâm tình gửi trong lời ca đã khiến Lam Trường không thể chịu được mà phải chạy sang ghế của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang để nhấn nút chọn thí sinh. Sau đó, Cẩm Ly và anh Hai cũng xoay ghế lại.

    Giám khảo há hốc miệng khi nghe
    Trần Thị Thanh Thảo.

    Các giám khảo khá kinh ngạc vì chỉ mới 15 tuổi nhưng Thanh Thảo đã có một giọng hát rất đầy đặn, ổn định với cách xử lý rất sâu. Cuối cùng, với cách chọn “an toàn”, trái tim Thanh Thảo đã hướng về phía cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

    Đặc biệt, trong tập này, cậu bé 13 tuổi đến từ Đồng Nai – Nguyễn Minh Trường đã khiến khán giả phải ồ lên vì giọng hát hay và đầy nội lực. Lựa chọn ca khúc “Dòng thời gian” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Minh Trường đã khoe được chất giọng đẹp và thiên phú của mình.

    Giám khảo há hốc miệng khi nghe
    Nguyễn Minh Trường.

    Minh Trường được tất cả các Huấn luyện viên tranh giành quyết liệt. Anh Hai Lam Trường đã phải đứng lên vỗ tay cho tiết mục của Minh Trường, thậm chí còn chạy lên sân khấu để “dụ dỗ”. Cuối cùng, với tài ăn nói khéo léo, Minh Trường đã về với đội của Lam Trường.

    Với ước mơ trở thành ca sĩ, Nguyễn Tuấn Minh đến từ Đà Nẵng lựa chọn ca khúc tiếng Anh “Believe” để thể hiện. Dù mới 12 tuổi nhưng Tuấn Minh đã có cách xử lý rất riêng, thể hiện được cá tính của chính mình.

    Bài hát được thể hiện “quá hoàn chỉnh” đến mức Cẩm Ly rợn hết cả người. Không quá ngạc nhiên khi tất cả các HLV đều nhấn nút chọn Nguyễn Tuấn Minh. Các HLV đánh giá cao tiềm năng phát triển của Tuấn Minh. Cuối cùng, Tuấn Minh đã lựa chọn Lam Trường.

    Ngay sau đó, Cẩm Ly còn giành được thêm thí sinh Nguyễn Bích Hằng với ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng” và Nguyễn Trọng Tiến Quang với “This is me”.

    Lương Thị Ngọc Trang đến từ miền Tây sông nước - Long An cũng đã tạo nên một tình huống khá thú vị trên khấu Giọng hát Việt Nhí. Với chất giọng ngọt ngào cùng với niềm đam mê ca hát dòng nhạc quê hương trữ tình, em lựa chọn ca khúc cũng đậm chất miền sông nước – “Câu hò điệu lý còn đây”.

    Lời bài hát có một số câu lặp lại từ “anh Hai ơi” đã khiến Lam Trường vô cùng phấn kích. Khi em “gọi” đến lần thứ 4, Lam Trường đã nhấn nút quay lại. Cẩm Ly cũng muốn sở hữu một giọng ca đúng màu sắc âm nhạc của đội mình. Cuối cùng, Ngọc Trang đã lựa chọn về với Cẩm Ly.

    Tổng cộng, sau đêm thi thứ 4 Giọng hát Việt nhí, đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang thu về 2 giọng ca nhí là Trần Thị Thanh Thảo và Cao Lê Hà Trang; Lam Trường cũng mang về 2 thí sinh nam là Nguyễn Minh Trường và Nguyễn Tuấn Minh; HLV Cẩm Ly bội thu với 4 thí sinh Nguyễn Trọng Tiến Quang, Lương Thị Ngọc Trang, Phạm Phương Khanh và Nguyễn Bích Hằng.

    Sau tập 4 Giọng hát Việt nhí, chương trình sẽ tạm ngưng một tuần trước khi phát sóng tập 5 – tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, trước khi tiến vào vòng Đối đầu khốc liệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-khao-ha-hoc-mieng-khi-nghe-co-be-hat-tieu-9-tuoi-hat-a40789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan