+Aa-
    Zalo

    Giám đốc ORGANIC VN- Thêm Nguyễn: Thư chúc tết gửi khách hàng, đại lý và các quý đối tác dịp tết Canh Tý 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Kính gửi quý khách hàng và các đối tác, chỉ còn vài ngày nữa năm cũ 2019 sẽ qua đi và một mùa xuân mới lại về. Nhân dịp đầu năm mới, Tổng Công ty ORGANIC

    (ĐS&PL) Kính gửi quý khách hàng và các đối tác, chỉ còn vài ngày nữa năm cũ 2019 sẽ qua đi và một mùa xuân mới lại về. Nhân dịp đầu năm mới, Tổng Công ty ORGANIC VN chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác lời chúc mừng năm mới 2020, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Chúng tôi xin dành lời cảm ơn chân thành dành cho những khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của Tổng Công ty ORGANIC VN. Cảm ơn các quý đại lý và đối tác đã cùng chúng tôi xây dựng hình ảnh, thương hiệu và chất lượng sản phẩm vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

    Năm 2019, một năm còn nhiều khó khăn của Organic VN vì vẫn còn là một sản phẩm mới mẻ với thị trường. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể đôi ngũ của Tổng Công ty ORGANIC VN đã mang đến sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng, Đại lý và và Đối tác. Mỗi sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để tôi cùng đội nhóm của mình hoàn thiện hơn từng ngày để xứng đáng với tình yêu thương của các bạn dành cho ORGANIC VN.


    Bằng tất cả sự kính trọng của mình, một lần nữa chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua; và hy vọng rằng khởi đầu năm 2020 này, Tổng Công ty ORGANIC VN vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội để vươn lên vị trí số 1 trong các dòng mỹ phẩm hữu cơ nói riêng và các sản phẩm làm đẹp nói chung…. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    Xin kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới ngập tràn niềm vui, tài lộc dồi dào, hạnh phúc viên mãn.

    Giám đốc điều hành  Thêm Nguyễn

    N. H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-organic-vn--them-nguyen-thu-chuc-tet-gui-khach-hang-dai-ly-va-cac-quy-doi-tac-dip-tet-canh-ty-2020-a305887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.