+Aa-
    Zalo

    Giám đốc lái ô tô tông vào xe máy chở 3 người, lĩnh án 9 tháng tù

    (ĐS&PL) - Bị cáo Phạm Văn Quân bị tuyên 9 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích khi tông ô tô vào xe máy chở 3 người.

    Ngày 6/6, TAND huyện An Dương, TP.Hải Phòng mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo trong vụ án Cố ý gây thương tích liên quan việc tông ô tô vào xe máy chở 3 người và Gây rối trật tự công cộng xảy ra tại Khu công nghiệp An Dương từ giữa năm 2023.

    Tuổi trẻ thông tin, trong vụ án này, bị cáo Phạm Văn Quân (36 tuổi, giám đốc Công ty TNHH Vina Hồng Phát) bị tuyên 9 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

    Các bị cáo Trần Văn Hải (35 tuổi, phó giám đốc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải GD Hải Hà) lĩnh 12 tháng tù; Nguyễn Văn Thanh (39 tuổi) lĩnh 15 tháng tù và Nguyễn Văn Dũng (26 tuổi, cùng trú tại huyện An Dương) lĩnh 15 tháng tù cùng về tội Gây rối trật tự công cộng.

    Lao động dẫn cáo trạng vụ án cho hay, cuối năm 2022, Công ty TNHH Công nghệ điện tử Chee Yuen (KCN An Dương) có ký kết hợp đồng dịch vụ vận tải hàng hóa với Công ty Hải Hà.

    Đến tháng 6/2023, Công ty Chee Yuen ký hợp đồng dịch vụ vận tải thêm với Công ty Hồng Phát. Quá trình 2 công ty này thực hiện hợp đồng dịch vụ với Công ty Chee Yuen thì xảy ra mâu thuẫn.

    Các bị cáo tại phiên tòa. (Ảnh: Lao động)

    Các bị cáo tại phiên tòa. (Ảnh: Lao động)

    Sáng 15/7/2023, 2 lái xe của Công ty Hồng Phát là Lương Văn Bắc (sinh năm 1995) và Hà Văn Hậu (sinh năm 1994, cùng quê Thanh Hóa) đến KCN An Dương để nhận hàng, vận chuyển hàng hóa.

    Thấy vậy, Trần Văn Hải gọi Nguyễn Văn Thanh (Thanh gọi thêm em trai là Nguyễn Văn Dũng) cùng một số đối tượng khác đến cổng Công ty Chee Yuen để nói chuyện với tài xế của Công ty Hồng Phát về việc hai bên cùng thực hiện hợp đồng dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Khi hai bên đang nói chuyện, trong nhóm của Thanh có đối tượng đã dùng tay vỗ vào cổ và có lời nói đe dọa lái xe.

    Sau khi bị các đối tượng dọa, hai lái xe đã gọi báo cho bị cáo Quân về sự việc. Ngay sau đó, Quân lái ôtô chở theo vợ đến Công ty Chee Yuen để giải quyết mâu thuẫn, đồng thời gọi báo sự việc tới cơ quan Công an.

    Trên đường nội trong Khu công nghiệp An Dương, phát hiện Dũng và 2 đối tượng khác di chuyển trên xe máy sát với ôtô mình nên vợ Quân đã dùng điện thoại quay video.

    Bực tức vì bị các đối tượng yêu cầu dừng xe, Quân lái ôtô đâm trúng xe máy khiến Dũng và 2 đối tượng khác ngã xuống đường, thương tích 2%.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giam-oc-lai-o-to-tong-vao-xe-may-cho-3-nguoi-linh-an-9-thang-tu-a431626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan