+Aa-
    Zalo

    Giải quyết cằm ngắn lẹm chỉ trong 45 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phương pháp thẩm mỹ độn cằm ra đời giúp hàng loạt các ngôi sao và nhiều người có được gương mặt cá tính và thu hút hơn.

    Phương pháp thẩm mỹ độn cằm ra đời giúp hàng loạt các ngôi sao và nhiều người có được gương mặt cá tính và thu hút hơn. Chỉ sau 45 phút thực hiện “tạm biệt” ngay chiếc cằm ngắn lẹm, kém duyên.

    1. Những tiêu chí cho một chiếc cằm đẹp

    Theo quan điểm truyền thống, một chiếc cằm đẹp phải có độ dài, thon, nhô và đáy cằm cân đối với gò má và vùng trán. Người Á Đông đánh giá cao nét đẹp của gương mặt trái xoan phúc hậu, chiếc cằm không quá nhọn mà phải có độ cong mềm mại mới tự nhiên.

    Tiêu chí cụ thể cho một chiếc cằm đẹp:

    - Nhìn trực diện: Chiếc cằm phải cân xứng với môi, mũi. Đáy cằm cong đều theo chiều cong của môi sẽ tạo nên nét nữ tính cho gương mặt. Phần cằm, má và trán chia khuôn mặt thành 3 phần cân xứng.

    - Nhìn nghiêng: Đường nối môi với đường cong ở cằm tạo thành hình chữ S mềm mại. Đầu mũi và cằm nhô ra cao nhất sẽ tạo nên gương mặt với tỉ lệ hài hòa.

    2. Ưu điểm khi thực hiện độn cằm tại V.I.P

    Độn cằm Hàn Quốc tại V.I.P hiện là phương pháp tạo dáng cằm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi mang nhiều ưu điểm:

    - Vật liệu độn cằm được thiết kế dựa trên từng khuyết điểm của khách hàng, khắc phục hiệu quả những vấn đề của cằm chưa đẹp, mang đến cho bạn hình dáng cằm như ý, hài hòa với tổng thể gương mặt.

    - Độn cằm tại viện được thực hiện thông qua một vết mổ nhỏ bên trong khoang miệng nên đạt tính thẩm mỹ cao do rất khó phát hiện sẹo. Khi độn cằm, bạn được gây tê, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng nên sẽ không có cảm giác đau đớn.

    - Tại V.I.P, vật liệu độn cằm có xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng, cam kết mang đến cho bạn chiếc cằm đẹp hoàn thiện, tuyệt đối an toàn không xảy ra biến chứng. Ngoài ra, kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc được nghiên cứu hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương đến các cơ quan xung quanh, an toàn cho bạn.

    Với 45 phút trong phòng mổ, gương mặt sẽ trở nên thanh tú hơn nhờ chiếc cằm duyên dáng. Vật liệu độn cằm an toàn là điều mà V.I.P cam kết với tất cả khách hàng.

    Với tay nghề giỏi của các bác sĩ tại V.I.P, chỉ một lần thực hiện duy nhất, các khuyết điểm của cằm đã được khắc phục triệt để, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không biến chứng.



    Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

     QC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-quyet-cam-ngan-lem-chi-trong-45-phut-a222801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.