+Aa-
    Zalo

    Giải cứu nữ chủ quán bị bắt làm con tin để khống chế công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Long bất ngờ cướp dao bầu trên tay bà chủ quán và khống chế con tin đưa tới trụ sở Công an phường Ka Long, yêu cầu cảnh sát phải cho xe và lái xe là cán bộ công an đưa mình về Hải Phòng.

    (ĐSPL) – Long bất ngờ cướp dao bầu trên tay bà chủ quán và khống chế con tin đưa tới trụ sở Công an phường Ka Long, yêu cầu cảnh sát phải cho xe và lái xe là cán bộ công an đưa mình về Hải Phòng.

    Theo tin tức trên TTXVN, vào lúc 7 giờ 10 phút sáng nay (13/9), đối tượng Nguyễn Khắc Long (26 tuổi, có địa chỉ thường trú tại khu 6, phường Nam Sơn, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng) đến ăn sáng tại quán phở của chị Nguyễn Thị Hiền, tại số nhà 215B Hùng Vương, phường Ninh Dương.

    Giải cứu thành công nữ chủ quán bị bắt làm con tin

    Đối tượng dùng dao bầu khống chế con tin. Ảnh Vietnam+

    Sau đó, Long đã bất ngờ cướp dao bầu trên tay bà chủ quán và khống chế người này đưa tới trụ sở Công an phường Ka Long. Tại đây, đối tượng Long đã dùng tính mạng của con tin để yêu cầu lãnh đạo công an phường Ka Long phải cho xe và lái xe là cán bộ công an đưa mình về Hải Phòng.

    Báo Dân trí cho biết, ngay sau khi thông tin trên được cấp báo lên công an TP.Móng Cái, lãnh đạo đơn vị này ngay lập tức đã cử các chiến sĩ tinh nhuệ có mặt phong tỏa hiện trường, lên phương án giải cứu con tin.

    Để đảm bảo tính mạng cho cả đối tượng và con tin, hai chiến sĩ công an đã được điều động trực tiếp ngồi trên xe, còn đối tượng Long ngồi sau không ngừng hành động đe dọa, khống chế chị Hiền.

    Giải cứu thành công nữ chủ quán bị bắt làm con tin

    Đối tượng Nguyễn Khắc Long.

    Sau đó, khi đến trạm kiểm soát liên ngành Km15, lực lượng công an Móng Cái bố trí 2 xe tải chặn đường và thuyết phục Long đổi xe về Hải Phòng. Đến 10 giờ 30 cùng ngày, khi Long khống chế chị Hiền xuống xe để chuyển sang xe thứ hai, lực lượng công an đã áp sát, tước dao bầu, bắt giữ Long và giải thoát chị Hiền an toàn.

    Theo cơ quan công an Móng Cái, đối tượng hiện đang tỉnh táo về tinh thần. Khi được hỏi về lý do bắt con tin, đối tượng Long cho biết, vì thấy có người đuổi mình nên mới bắt dân làm tin để “nhờ” công an cho xe đưa về nhà.

    Được biết, chị Hiền hiện đang được hồi phục sức khỏe và tâm lý tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Móng Cái. Hiện cơ quan công an thành phố Móng Cái đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nu-chu-quan-bi-bat-lam-con-tin-de-khong-che-cong-an-a50535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan