+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay 9/4: Vàng JSC hiện đang ở mức 67,10 triệu đồng/lượng (bán ra)

    (ĐS&PL) - Giá vàng hôm nay 9/4: Giá vàng trong nước tăng nhẹ trong phiên giao dịch vừa qua, với giá vàng JSC hiện đang ở mức 67,10 triệu đồng/lượng (bán ra). Trong khi đó, vàng thế giới ổn định trong kỳ nghỉ lễ, hiện đang ở mốc 2007 USD.

    Giá vàng trong nước hôm nay

    Tại thời điểm khảo sát lúc 5h00 ngày 9/4,  giá vàng trong nước trái chiều. 

    Theo đó, giá vàng SJC ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng đang là 66,4 triệu đồng/lượng mua vào và 67,12 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP.HCM, vàng SJC vẫn đang mua vào mức tương tự như ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng.

    Giá vàng thương hiệu DOJI tại khu vực Hà Nội đang niêm yết ở mức 66,35 triệu đồng/lượng mua vào và 67,05 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP.HCM, vàng thương hiệu này đang mua vào cao hơn 50.000 đồng nhưng bán ra mức tương tự như ở khu vực Hà Nội.    

    Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 66,40-67,00 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá 2 chiều 55,33-56,28 triệu đồng/lượng.

    Giá vàng Phú Quý SJC đang niêm yết mức 66,4 triệu đồng/lượng mua vào và 67,05 triệu đồng/lượng bán ra. Vàng Vietinbank Gold đang thu mua mức 66,45 triệu đồng/lượng và bán ra mức 67,07 triệu đồng/lượng.

    gia vang hom nay 9 4 vang jsc hien dang o muc 67 10 trieu dong luong ban ra
     Vàng JSC hiện đang ở mức 67,10 triệu đồng/lượng (bán ra)

    Giá vàng thế giới hôm nay

    Theo Kitco, giá vàng thế giới ghi nhận lúc 5h00 hôm nay theo giờ Việt Nam giao ngay ở mức 2.007,860 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, vàng thế giới có giá khoảng 56,91 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí).

    Như vậy, giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 10,19 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng kỳ hạn của Mỹ giảm 0,5%, xuống mức 2.026,20 USD.

    Theo Kitco, vàng tiếp tục thiết lập đà tăng tuần và vượt mốc quan trọng 2.000 USD trong tuần qua. Việc giá vàng đạt mức đỉnh mới sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Tuy nhiên, trong bối cảnh căng thẳng thị trường hiện tại, vàng có thể gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu mới vào tuần tới. Vàng cần có sự đột phá mới trên mốc 2.000 USD.

    Cùng với mức tăng hàng tuần của vàng, các nhà phân tích lưu ý rằng kim loại quý kết thúc tháng 3 đã tăng 7%. Trong khi duy trì triển vọng tăng giá, hầu hết các nhà phân tích đều cho rằng vàng cần nghỉ ngơi. Giám đốc chiến lược tiền tệ Adam Button tại Forexlive.com cho biết ông trung lập với vàng trong ngắn hạn nhưng sẵn sàng chờ đợi. Ông nói rằng, 2.070 USD/ ounce là một mức rất lớn. Nếu mức này bị phá vỡ sẽ mở đường cho đà tăng của vàng. Nếu không, sẽ phải chờ đợi để chứng kiến đà tăng tiếp của kim loại quý này.

    Chủ tịch Adrian Day của Adrian Day Asset Management cho biết, ông dự báo giá vàng sẽ giảm trong tuần tới, nhưng ông cho rằng bất kỳ sự điều chỉnh nào cũng sẽ ngắn và nông. Ông nói rằng, nhu cầu vàng ngày càng tăng sẽ hạn chế đà giảm của vàng.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-9-4-vang-jsc-hien-dang-o-muc-67-10-trieu-dong-luong-ban-ra-a571629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan