+Aa-
    Zalo

    Giả người tu hành đi bán hương rồi sàm sỡ cô gái trong quán spa ở Hải Dương

    (ĐS&PL) - Sau khi chào mời mua hương không thành, người đàn ông mặc quần áo tu hành dọa khách có vong theo, cần phải cắt vong rồi lợi dụng sàm sỡ nạn nhân.

    Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương vừa phát đi thông tin trên địa bàn xuất hiện nhóm người mặc quần áo tu hành đi bán hương với giá cao. Đáng chú ý, những người này có thực hiện một số hành vi gây dư luận xấu, làm mất tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

    Cụ thể, theo phản ánh của chị P.T.P.T (công dân trên địa bàn), vào ngày 13/8, khi đang làm việc tại quán Spa-T.H huyện Bình Giang, chị T. thấy 1 người đàn ông mặc quần áo tu hành đi vào quán. Tại đây, người này giới thiệu là sư thầy đi bán hương nhằm quyên góp cho chùa và đề nghị chị T. cùng em gái mua với giá 2 triệu đồng.

    Người đàn ông tên Tấn giả người tu hành đi bán hương và có hành vi sàm sỡ cô gái làm ở quán Spa. (Ảnh: Người dân cung cấp).

    Người đàn ông tên Tấn giả người tu hành đi bán hương và có hành vi sàm sỡ cô gái làm ở quán Spa. (Ảnh: Người dân cung cấp).

    Thấy chị T. và em gái không đồng ý mua hương, người đàn ông nói với chị T. là có vong theo, cần phải cắt vong và đề nghị em gái chị T. ra ngoài. Lợi dụng việc bắt vong, đối tượng đã có hành vi sàm sỡ chị T. Tuy nhiên, khi có người đến cửa hàng thì người đàn ông mặc quần áo tu hành vội đi khỏi địa bàn.

    Qua rà soát, xác minh ngày 15/8, lực lượng Công an huyện Bình Giang đã mời về làm việc đối với trường hợp Đỗ Văn Hậu (SN 1981, quê quán: Bến Tre, HKTT: TP. Cần Thơ) khi đang bán hương tại khu vực thôn Phủ, xã Thái Học.

    Qua làm việc Hậu khai nhận, ngày 4/8, Hậu đi xe máy cá nhân đến TP. Hồ Chí Minh, tại đây Hậu gặp Tấn và Vũ cùng mặc đồ của người tu hành, vì vậy cả 3 bàn bạc bắt xe ra Hải Dương để bán hương. Đến ngày 8/8, khi đến Hải Dương, Hậu, Tấn, Vũ cùng thuê 1 nhà trọ tại gần khu vực BigC TP. Hải Dương. Hàng ngày, cả ba sử dụng xe máy cá nhân di chuyển đến các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh để bán hương.

    Tiến hành nhận diện, Hậu thừa nhận đối tượng trong ảnh mà người dân cung cấp vào bán hương và có hành vi sàm sỡ đối với chị T là Tấn, đi cùng nhóm với Hậu, tuy nhiên không biết Tấn hiện đang ở đâu.

    Văn Hậu cung cấp, Hậu không phải là người tu hành, việc mặc quần áo tu hành, cắt tóc trọc là để việc bán hương gặp thuận lợi. Hậu đã thực hiện việc bán hương như vậy được 3-4 năm tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Công an huyện Bình Giang yêu cầu Đỗ Văn Hậu tạm dừng việc mặc quần áo tu hành, lợi dụng lòng tin của người dân để bán hương giá cao kiếm lời.

    Trước sự việc trên, Công an huyện Bình Giang yêu cầu Đỗ Văn Hậu tạm dừng việc mặc quần áo tu hành, không lợi dụng lòng tin của người dân để bán hương với giá cao kiếm lời. Bên cạnh đó, Công an huyện yêu cầu Hậu viết bản cam kết không để xảy ra vụ việc mất tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gia-nguoi-tu-hanh-i-ban-huong-roi-sam-so-co-gai-trong-quan-spa-o-hai-duong-a457608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan