+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Làm rõ vụ bố đánh chết con gái 9 tuổi vì nghi bị lấy trộm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ bị lấy trộm tiền, đối tượng Phong đã đánh đập, hành hung con gái 9 tuổi đến tử vong.

    Nghi ngờ bị lấy trộm tiền, đối tượng Phong đã đánh đập, hành hung con gái 9 tuổi đến tử vong.

    Chiều 20/5, trao đổi với báo Người Đưa Tin, đại diện Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Hữu Phong (SN 1979, ngụ thôn Cầu Vàng, xã Kdang, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Trong đó, nạn nhân là cháu Đỗ Nguyệt A. (SN 2010) con gái ruột của đối tượng.

    Đỗ Hữu Phong, đối tượng đánh chết con gái 9 tuổi. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, báo Dân Việt dẫn lời khai của đối tượng Phong cho biết, khoảng 6h30 cùng ngày, trong lúc cháu A. chuẩn bị đến trường đi học thì người bố phát hiện trong cặp cháu có một bọc màu trắng bên trong có khoảng 3.600.000 đồng.

    Sau đó, Phong xuống bếp kiểm tra thì phát hiện số tiền mình cất trước đó đã bị mất nên bực tức chạy lên hỏi A. lấy số tiền đó ở đâu ra.

    Tuy nhiên, cháu A. một mực khẳng định số tiền đó là của bạn cho nên đối tượng Phong đã hành hung, đánh đập khiến con gái tử
    vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bắt giữ đối tượng Phong để điều tra.

    Theo ông Ngô Thanh Tùng - Chủ tịch UBND xã KDang cho biết, nghi phạm từng đi tù về, gia đình không hạnh phúc nên hai vợ chồng đường ai nấy đi. Hiện, đối tượng Phong đang nuôi 3 người con, cháu Đỗ Nguyệt A. là con gái thứ 2.

    Về việc chăm lo cho cuộc sống của các cháu còn lại, ông Tùng cho hay: "Con của Phong còn có chú thím, ông bà nội trong này. Sau này, nếu ông bà nội, thân nhân của các cháu không nuôi thì địa phương sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng đưa các cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội...".

    Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-lam-ro-vu-bo-danh-chet-con-gai-9-tuoi-vi-nghi-bi-lay-trom-tien-a276291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan