+Aa-
    Zalo

    Gia đình cô dâu tạm dừng đám cưới sau khi phát 300 thiệp mời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã phát 300 thiệp mời, nhưng gia đình ông Thư vẫn quyết định tạm dừng đám cưới cho con gái.

    Mặc dù đã phát 300 thiệp mời, nhưng gia đình ông Thư vẫn quyết định tạm dừng đám cưới cho con gái.

    Chia sẻ với báo chí, ông Huỳnh Tấn Thư (xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, gia đình vừa quyết định tạm dừng tổ chức đám cưới cho con gái để phòng dịch Covid-19.

    Chính quyền xã Bình Đông vận động gia đình ông Thư tạm dừng hôn lễ con gái để chung tay phòng chống Covid-19. Ảnh: Dân Trí

    Theo kế hoạch, chị H.T.Q.T (con gái ông Thư) đang làm việc tại Nhật Bản sẽ về nước vào ngày 17/3 để tổ chức đám cưới vào ngày 19/3. Hiện gia đình ông Thư đã phát 300 thiệp mời khách đến dự đám cưới, nhưng vẫn quyết định hoãn đám cưới và động viên con gái tự cách ly tại nhà. Sau 14 ngày cách ly, sức khỏe của chị T. diễn biến bình thường thì sẽ gia đình sẽ tổ chức đám cưới.

    Theo ông Thư, quyết định của ông được cả con gái và nhà trai ủng hộ.

    "Cưới xin là công việc hệ trọng nhưng là công dân thì phải có trách nhiệm với xã hội. Rất mừng là gia đình nhà trai hiểu và rất thông cảm", ông Thư chia sẻ.

    Ông Nguyễn Thanh Vũ, Chủ tịch UBND xã Bình Đông cho biết, địa phương đã vận động gia đình ông Thư tạm dừng tổ chức đám cưới cho con gái. Con gái ông Thư lao động xuất khẩu từ Nhật Bản trở về nên phải cách ly 14 ngày để phòng chống dịch Covid-19 cho gia đình và cộng đồng. Sau khi tạm hoãn đám cưới, gia đình ông Thư đã gửi lời xin lỗi đến bà con, bạn bè, mong mọi người thông cảm và chia sẻ.

    Trước đó, một gia đình tại xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cũng quyết định tạm dừng tổ chức đám cưới cho con trai khi dịch Covid-19 diễn ra phức tạp. 

    Ngoài ra, chính quyền huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cũng đến vận động một hộ gia đình ngụ xã Nghĩa Trung tổ chức tiệc cưới cho con gái lấy chồng người Hàn Quốc tinh gọn, đơn giản, tránh tụ tập đông người.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-co-dau-tam-dung-dam-cuoi-sau-khi-phat-300-thiep-moi-a315016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan