+Aa-
    Zalo

    Gia cảnh khó khăn của nạn nhân nữ trong vụ sập hầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Dù cuộc sống khó khăn nhưng vợ chồng chị Ngọc đi đâu cũng quấn quýt, sống vui vẻ, hòa đồng với anh em đồng nghiệp.

    (ĐSPL) - Chị Đặng Thị Hồng Ngọc, nạn nhân nữ duy nhất trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng có hoàn cảnh cuộc sống rất khó khăn. Hai vợ chồng phải tha hương đi làm công nhân ở Lâm Đồng để có tiền gửi về quê cho ông bà nuôi 2 con ăn học.  
    Tin tức từ Dân trí cho hay, sáng 23/12, sau cuộc kiểm tra y tế toàn diện đối với chị Ngọc, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã đồng ý cho chị xuất viện để trở về với gia đình, họ hàng.

    Chị Ngọc tặng hoa cho bác sĩ BVĐK Lâm Đồng trước khi xuất viện. (Ảnh: Dân trí). 

    Theo ghi nhận của PV VTC, sau khi ra viện, chị Ngọc được chồng đưa về nhà là một lán trại nhỏ nằm ở khu vực Thủy điện Đạ Dâng. Chị Ngọc cho biết sức khỏe hiện tại của chị rất tốt, chị có thể đi lại để làm các việc nhà như tưới rau, giặt đồ và nấu bữa cơm cho gia đình.
    Được biết, cuộc sống gia đình chị Ngọc hết sức khó khăn. Chồng chị là quản lý lán trại trộn bê tông cho công trình. Hai vợ chồng chị vừa gửi con cái ở quê cho ông bà trông để vào Lâm Đồng làm việc cho công trình hầm thủy điện Đạ Dâng được hơn 1 tháng thì vụ tai nạn sập hầm diễn ra. Chồng chị Ngọc may mắn hơn khi lúc đó anh đang làm việc ở bên ngoài hầm.
    Theo các công nhân làm cùng, thu nhập của vợ chồng chị Ngọc một tháng được khoảng 6 triệu, họ chi tiêu rất tiết kiệm, còn bao nhiều gửi hết về quê cho ông bà nuôi 2 con.
    Dù cuộc sống khó khăn nhưng vợ chồng chị Ngọc đi đâu cũng quấn quýt, sống vui vẻ, hòa đồng với anh em đồng nghiệp.
    Video tham khảo: 
     Những vụ sập hầm, mỏ chấn động Việt Nam năm 2014
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-canh-kho-khan-cua-nan-nhan-nu-trong-vu-sap-ham-a76044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan