+Aa-
    Zalo

    Ghi hình về nạn cướp, phóng viên Mỹ bất ngờ trở thành nạn nhân

    (ĐS&PL) - Nhóm phóng viên của đài Univision Chicago đã bị một nhóm cướp có vũ trang đe dọa và cướp tài sản trong khi đang thực hiện một phóng sự về hàng loạt vụ cướp tại thành phố Chicago (Mỹ).

    Theo thông tin mới nhất từ ABC News, vụ việc xảy ra vào ngày 28/8 ở khu vực West Town của thành phố Chicago. Trong khi đang ghi hình, nhóm phóng viên của Univision Chicago đã bị 3 người đàn ông đeo mặt nạ đe dọa bằng súng, rồi cướp đi máy quay và các vật dụng khác.

    "Các phóng viên của chúng tôi bị cướp toàn bộ thiết bị tác nghiệp. May mắn là không có ai bị thương", ông Luis Godinez - người phụ trách chương trình tin tức của Univision Chicago cho biết.

    ghi hinh ve nan cuop phong vien my bat ngo tra thanh nan nhan
    Địa điểm xảy ra vụ cướp. Ảnh: New York Post

    Ông Godinez chia sẻ, phóng sự về nạn cướp của được dự kiến sẽ được đưa lên chương trình tin tức buổi sáng, nhưng do máy quay đã bị cướp, bản tin này sẽ không bao giờ được phát sóng.

    "Là một phóng viên, bạn không bao giờ muốn trở thành nhân vật trong phóng sự của mình. Điều này thật mỉa mai", người phóng viên "xui xẻo" của đài Univision Chicago nói.

    Đây là vụ cướp thứ hai nhắm vào các phóng viên truyền hình Chicago trong tháng này. Ngày 8/8, một quay phim của đài địa phương WLS đã bị hành hung và cướp của khi đang tác nghiệp ở khu West Side.

    Hiệp hội Quay phim Khu 41 - đại diện cho các phóng viên hình ở Chicago, đã bày tỏ lo ngại về mối đe dọa ngày càng tăng đối với những người đưa tin.

    "Họ là một phần rất quan trọng trong công tác đưa thông tin tới cộng đồng", ông Raza Siddiqui - chủ tịch hiệp hội nói đồng thời cho biết một số đài truyền hình đã lên kế hoạch tăng cường an ninh cho nhân viên.

    Trước đó, chỉ trong đêm 27/8 và sáng hôm sau, ít nhất 7 vụ cướp đã xảy ra tại một số khu phố ở Chicago, trong đó có hai vụ cướp ôtô.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghi-hinh-ve-nan-cuop-phong-vien-my-bat-ngo-tro-thanh-nan-nhan-a589442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan