+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông mù quáng, vợ ra tay sát hại chồng cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Muốn hàn gắn lại tình cảm nhưng bị ngăn cản, lại ghen tuông với chồng cũ, Hiền ấm ức, buồn chán và dùng dao sát hại anh này đến tử vong.

    (ĐSPL) – Muốn hàn gắn lại tình cảm với chồng nhưng bị ngăn cản, Hiền ấm ức, buồn chán; lại sẵn cơn ghen tuông, đối tượng dùng dao sát hại chồng cũ rồi uống thuốc ngủ tự tử.

    Sáng 23/6, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Ngô Thị Hiền (25 tuổi, trú huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) về tội Giết người.

    Đối tượng Ngô Thị Hiền tại phiên tòa xét xử sáng 23/6.

    Theo cáo trạng, Hiền và anh Nguyễn Trọng Q. (26 tuổi) kết hôn và có với nhau hai người con. Hai vợ chồng làm sinh sống bằng nghề nông, anh Q. thỉnh thoảng có đi vào miền Nam làm thuê kiếm thêm tiền.

    Trong quá trình sinh sống, giữa Hiền và chồng thường xảy ra mâu thuẫn nên đã ly thân. Có ý định hàn gắn tình cảm nhưng bị bố mẹ chồng ngăn cản, từ đó Hiền buồn chán, muốn tự tử nhiều lần.

    Sáng 4/11/2015, chị này ra tiệm thuốc tây mua 3 vỉ thuốc ngủ. Đến khoảng 14h cùng ngày, Hiền nhận được điện thoại của anh Q. hẹn gặp ở một khách sạn tại thị trấn Hương Khê. Trước khi đi, Hiền thủ sẵn một con dao nhọn và viết một bức thư tuyệt mệnh với nội dung “rất yêu thương chồng nhưng không biết làm gì khác, nhờ bố mẹ chăm sóc các con…”

    Sau buổi tối ở  với chồng, đến 4h sáng, Hiền tỉnh dậy và đọc được tin nhắn của một người phụ nữ khác trong điện thoại của anh Q. Ghen tuông, Hiền uống hết 30 viên thuốc ngủ mua từ trước rồi rút dao mang theo đâm vào vùng cổ của chồng. Anh Q. tỉnh dậy giằng co thì bị Hiền dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người. Nạn nhân sau đó đã tử vong vì mất máu quá nhiều.

    Sau khi gây án, Hiền cũng ngất lịm vì ngấm thuốc và được nhân viên khách sạn phát hiện, đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Tại phiên xét xử, Hiền liên tục khóc vì hối hận, thừa nhận việc làm sai trái của mình đã gây tổn thương cho gia đình, họ hàng, tạo ra bi kịch cho con cái.

    Xét thấy hành vi của Hiền là nông nổi, mù quáng, gây nguy hiểm cho xã hội, vì sự ích kỷ của cá nhân mà tạo ra sự đau khổ, hệ lụy cho nhiều người khác, HĐXX tuyên phạt bị cáo 14 năm tù giam, yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại hơn 100 triệu đồng, hai con của bị cáo được hai gia đình nội ngoại nuôi dưỡng.

    PHẠM TRƯỜNG

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]dI7TT2d4pf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-mu-quang-vo-ra-tay-sat-hai-chong-cu-a136505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.