+Aa-
    Zalo

    "Ghen Cô Vy" tiếng Anh chỉ là mở đầu cho chuỗi dự án ý nghĩa mà Châu Bùi làm đại sứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ghen Cô Vy" phiên bản tiếng Anh ra mắt là mở đầu cho chuỗi hoạt động dài ngày của dự án #EndCoV (nghĩa là chấm dứt dịch bệnh Covid-19).

    "Ghen Cô Vy" phiên bản tiếng Anh ra mắt là mở đầu cho chuỗi hoạt động dài ngày của dự án #EndCoV (nghĩa là chấm dứt dịch bệnh Covid-19).

    Ca khúc "Ghen Cô Vy" cùng "vũ điệu rửa tay" do Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (NIOEH) thuộc Bộ Y Tế phối hợp cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Min - Erik, vũ công Quang Đăng thực hiện đầu tháng 2/2020 nhằm mục đích tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ca khúc và điệu nhảy đều nằm trong dự án có tên #EndCoV.

    Dự án đã bước đầu gây được tiếng vang nhất định với các cơ quan tổ chức quốc tế, trên truyền thông quốc tế không chỉ trên các trang mạng xã hội, mà còn được ghi nhận trên các bản tin truyền hình nổi tiếng của đài HBO, CNN, BBC...

    Mới đây, dự án “#EndCoV" tiếp tục với việc ra mắt ca khúc “Ghen CoV” phiên bản tiếng Anh vẫn với sự góp giọng của Min và Erik.

    [presscloud]15364[/presscloud]

    Video: Ghen Cô Vy phiên bản tiếng Anh - Washing Hand Song.

    Sự ra mắt này cũng nhằm mở đầu cho hàng loạt chuỗi hoạt động sau đó với sự đồng hành của Đại sứ cho toàn dự án #EndCoV là người mẫu Châu Bùi. Châu Bùi cũng là người chia sẻ MV mới của "Ghen Cô Vy" lên Youtube.

    Châu Bùi được chọn làm đại sứ dự án #EndCoV vì cô đã có những đóng góp rất tích cực về phổ biến kiến thức và truyền cảm hứng cho giới trẻ trong phòng chống Covid-19, đặc biệt qua quá trình cách ly tập trung của chính cô vào tháng 3.

    Sau khi chia sẻ ca khúc mới, Châu Bùi cùng với vũ công Quang Đăng đã tung ngay phiên bản cập nhật của "vũ điệu rửa tay", đồng thời phát động công chúng tham gia cùng với dự án #EndCoV.

    Châu Bùi được chọn làm đại sứ của dự án #EndCoV vì những ảnh hưởng tích cực cho giới trẻ, đặc biệt sau thời gian cách ly tập trung.

    Với vai trò đại sứ của dự án, Châu Bùi chia sẻ về #EndCoV: "Với tinh thần “phòng còn hơn chống" trong cuộc chiến dài này, việc mỗi người dân tự có ý thức bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng vẫn là điều quan trọng cốt lõi.

    Dự án ra đời với mong ước được tiếp thêm niềm tin cho cộng đồng; đồng hành cùng cộng đồng xây dựng thói quen phòng bện; cũng như truyền thêm lửa, bớt chút căng thẳng cho những chiến sĩ tuyến đầu của cuộc chiến này - đội ngũ các chuyên gia, các y bác sĩ, các nhân viên y tế và hàng triệu người lao động, những người ở tiền tuyến vẫn tiếp xúc và đấu tranh hàng ngày với bệnh dịch.

    Những điều ekip đang làm chỉ là rất nhỏ bé nhưng Châu tin tin nếu đoàn kết lại, tất cả chúng ta sẽ làm được rất nhiều việc có ích hơn nữa cho cộng đồng.

    Hơn tất cả, chúng tôi thực lòng mong toàn cộng đồng sẽ cùng nhau phòng bệnh, thực hiện các thói quen tốt cho sức khoẻ, lan toả những điều tử tế vì một thế giới yên bình. Cùng hành động, chúng ta hướng đến tương lai #EndCoV trên toàn thế giới!".

    Với phiên bản tiếng Anh, thử thách Vũ điệu rửa tay vẫn được tiếp tục. Tuy nhiên, nó mang một cái tên mới là"#EndCoV Cover Challenge".

    Châu Bùi và Quang Đăng đã kêu gọi các bạn trẻ trong và ngoài nước tham gia các bản cover - thực hiện vũ điệu hoặc hát lại bài hát trên các trang mạng xã hội như các trang Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, Twitter... để hướng tới nhận thức của tập công chúng đông đảo hơn, vượt ra ngoài giới hạn của đất nước Việt Nam, và hướng đến tương lai #EndCoV trên toàn thế giới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-co-vy-tieng-anh-chi-la-mo-dau-cho-chuoi-du-an-y-nghia-ma-chau-bui-lam-dai-su-a319373.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan