+Aa-
    Zalo

    Ghé Nha Trang, dừng chân ngay Homestay Tabana

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, homestay TABANA với nhiều dịch vụ chất lượng, giá cả ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng

    Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, homestay TABANA với nhiều dịch vụ chất lượng, giá cả ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi ghé thăm nơi đây.

    Homestay TABANA là nơi dừng chân lý tưởng khi khách ghé thăm Nha Trang

    Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp, mê hoặc lòng người bởi những cảnh sắc tuyệt đẹp của biển trời, cỏ cây và sông núi. Nó vừa mang màu sắc hiện đại với các khu vui chơi đẳng cấp thế giới, vừa giữ vẻ đẹp truyền thống với điệu múa Chăm trong quần thể di tích Tháp bà Ponagar...

    Song song với đà phát triển du lịch là các dịch vụ lưu trú không ngừng gia tăng về chất và lượng. Tọa lạc ngay gần trung tâm Nha Trang, homestay TABANA là điểm dừng chân lý tưởng với nhiều dịch vụ ưu đãi và miễn phí. Hãy nghe anh Ánh, quản lý homestay TABANA chia sẻ rõ hơn về dịch vụ của mình cũng như tiềm năng phát triển tại thành phố du lịch này.

    Anh có thể cho biết, homestay TABANA có bao nhiêu phòng tất cả?

    - TABANA hiện có 9 phòng, trong đó 4 phòng 1 giường đôi 2 người, 2 phòng 2 giường đôi 4 người thích hợp cho các gia đình, còn lại các phòng dành cho tập thể những ai thích đi phượt, tổng cộng có 30 giường, đối tượng hướng tới là giới trẻ, sinh viên, các bạn yêu thích phiêu liêu mạo hiểm.

    TABANA có đấy đủ các phòng ngủ phù hợp với nhu cầu đa dạng

    Bên cạnh cho thuê phòng, homestay TABANA còn cung cấp dịch vụ gì nữa không?

    - Khi khách đến với homestay sẽ được giới thiệu về các dịch vụ Nha Trang, cộng với một tour hot nhất Nha Trang, các tour chinh phục như: chinh phục Mũi Đôi, điểm cực Đông tổ quốc, tour Dịp Sơn, tour Bình Ba, tour Hang Rái Vĩnh Hy... Ngoài ra, dưới quầy lễ tân còn phục vụ cafe, ăn sáng cho khách, cùng một quầy cung cấp thông tin về du lịch.

    Với những dịch vụ tốt như thế, anh cho biết homestay TABANA nằm ở đâu không?

    - TABANA nằm ngay trung tâm thành phố, cách ga Nha Trang tầm 300m, cách biển gần 500m, gần bệnh viện, nhà thờ Đá Nha Trang. Nói chung từ homestay đến các điểm du lịch không quá ba cây số, xa nhất là Tháp bà Ponagar ở Hòn Chồng chỉ mất khoảng 3 cây.

    Ngoài những dịch vụ tiện ích, homestay TABANA còn có những ưu đãi nào khác, thưa anh?

    - Khách hàng gọi điện trực tiếp hoặc đặt phòng qua Faceook sẽ được giảm 15%, hiện đang ưu tiên hai kênh đặt phòng này. Ngoài ra còn được tư vấn miễn phí các tour du lịch, lúc khách chờ nhận phòng sẽ  được miễn phí nước uống. Trên tầng thượng, còn có góc cà phê sân vườn, khách được nấu ăn, giặc giũ trên đó bởi được cấp hẳn một bếp nấu, một máy giặc, một lò nướng, đây là những tiện ích mà không phải đâu cũng có. Khách đến Nha Trang muốn ăn hải sản mình sẽ tư vấn ra chợ mua về ăn là ngon nhất.

    Homestay TABANA có chất lượng phục vụ tuyệt vời, kèm theo nhiều ưu đãi, làm hài lòng tối đa du khách

    Anh có thể cho biết tình hình du lịch Nha Trang thế nào, theo cách nhìn của người làm du lịch như anh?

    - Nhìn chung không ngừng phát triển, ngày càng mở ra nhiều tour mới, lợi thế của Nha Trang là vừa khai thác biến đảo, vừa khai thác các tour về núi rừng như Thác Yang Bay, đi lên Hòn Bà, ngoài ra có tour  tham quan đồng quê, tour sông dọc theo sông Cái... Hơn nữa, lượng khách Trung Quốc đến với Nha Trang ngày càng đông đúc, và đây được xem là một cơ hội cho các dịch vụ lưu trú, trong đó có homestay TABANA.

    Hội tụ tất cả những gì tốt nhất về vị trí giao thông thuận lợi, dịch vụ đa dạng, cung cách phục vụ tận tình và chu đáo, homestay TABANA được xem là trạm dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi lần đầu tiên đặt chân tới thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-nha-trang-dung-chan-ngay-homestay-tabana-a228356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.