Vĩnh Phúc là một trong những địa phương hết sức năng động, và là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, đồng thời là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Việc khai trương văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Dịch vụ Khách hàng tại Vĩnh Phúc sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.
Lễ khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm. |
Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: Việc mở rộng văn phòng hoạt động kinh doanh lần này tại Vĩnh Phúc sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung trên địa bàn. Sự đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh tại Vĩnh Phúc và các địa phương khác tại Việt Nam thể hiện cam kết sự đầu tư mạnh mẽ và phát triển bền vững của Tập đoàn Generali.
Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh tại các tỉnh thành mới, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam. Theo đó, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển mạnh mẽ của Công ty. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm hết sức sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam, như Bảo an Toàn diện – giúp tích lũy một nguồn tài chính đảm bảo đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng tránh và chữa trị bệnh hiểm nghèo; Bảo an Thành đạt – sản phẩm đầu tiên bảo vệ con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ; Bảo an Đăng khoa - Đảm bảo tương lai học vấn tươi sáng cho con cái..., và sẽ tiếp tục mang những sản phẩm mới ưu việt cho khách hàng trong thời gian tới.
Ông Chung Bá Phương Tổng giám đốc Generali Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương. |
Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ và Vĩnh Phúc. Trong năm 2015, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.
Thành lập năm 1831 tại Ý, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 lên đến 66 tỷ Euro. Hiện nay, tập đoàn Generali có hơn 77.000 nhân viên và đang phục vụ trên 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.
Được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011, sau gần bốn năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 62.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Generali cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc.
Năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300\% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).