+Aa-
    Zalo

    Gạt tình riêng, Drogba quyết khiến Chelsea ôm hận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Tiền đạo người Bờ Biển Ngà thừa nhận việc đối đầu với đội bóng cũ là nhiệm vụ khó khăn nhưng khẳng định sẽ không để tình riêng ảnh hưởng đến phong độ trên sân.

    (ĐSPL) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà thừa nhận việc đối đầu với đội bóng cũ là nhiệm vụ khó khăn nhưng khẳng định sẽ không để tình riêng ảnh hưởng đến phong độ trên sân. Voi rừng quyết xuyên thủ mảnh lưới Chelsea để giúp Galatasaray đi tiếp.
    Didier Drogba từng có 8 năm khoác áo Chelsea và là huyền thoại sống tại sân Stamford Bridge với 157 bàn trong 341 trận, giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, bốn FA Cup, hai League Cup và một Champions League. Kể từ khi chia tay đội bóng thành London hồi mùa hè năm 2012, đây mới là lần đầu tiên ngôi sao 36 tuổi đối mặt với đội bóng cũ.
     Drogba. 
    "Thực sự hạnh phúc khi trở lại đây và gặp lại những gương mặt thân quen", Drogba chia sẻ trong cuộc họp báo. "Sẽ rất khó khăn khi ra sân. Đối đầu với Chelsea là nhiệm vụ khó khăn với mọi đội bóng, nhưng hiện tại tôi thuộc về Galatasaray và tôi sẽ làm tất cả để giúp đội giành chiến thắng. Tất nhiên sẽ có những xúc cảm, giống như trận lượt đi - khi tôi gặp lại những đồng đội cũ và nhìn thấy cổ động viên của Chelsea trên khán đài. Tất cả thật đặc biệt, nhưng sau đó chúng tôi phải bỏ qua những điều đó và bước vào cuộc chiến".
    Trong trận lượt đi trên sân nhà Drogba và các đồng đội đã có trận hòa 1-1 với The Blues và vẫn còn nguyên hy vọng giành vé vào tứ kết Champions League nếu đánh bại đối thủ. "Với những tình cảm sâu nặng đã có trong quá khứ, tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi được bàn thắng. Nhưng tôi vẫn sẽ vui nếu đội bóng hiện tại của mình giành chiến thắng". Mùa hè vừa qua khi Chelsea gặp vấn đề trên hàng công có tin cho rằng Drogba sẽ trở lại đội bóng cũ để giúp ông thầy Mourinho một tay. Tuy nhiên chính Voi rừng đã lên tiếng khẳng định sẽ không bao giờ người hâm mộ còn được nhìn thấy anh khoác áo Chelsea lần nữa.
    "Hiện tại tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Galatasaray và đang rất tập trung vào trận đấu sắp tới. Tôi thực sự muốn chiến thắng, và ngay cả một trận hòa chúng tôi cũng có thể đi tiếp".
    Hùng Sơn
    Xem thêm video trận lượt đi giữa hai đội
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gat-tinh-rieng-drogba-quyet-khien-chelsea-om-han-a26038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.