+Aa-
    Zalo

    Gareth Bale cho Ronaldo lẫn Messi "hít khói"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Con số thống kê cho thấy Gareth Bale thi đấu hiệu quả hơn hẳn Ronaldo và Messi dù anh liên tục dính chấn thương mùa này.

    (ĐSPL) - Các con số thống kê cho thấy Gareth Bale thi đấu hiệu quả hơn hẳn Ronaldo và Messi dù anh liên tục dính chấn thương.

    Mùa giải này không mấy dễ chịu với Gareth Bale. Tuyển thủ xứ Wales thường xuyên dính chấn thương nên ít có cơ hội góp mặt trong đội hình của Real Madrid.

    Sau 35 vòng đấu, Bale mới chỉ đá chính 21 trận với thời gian tổng cộng là 1572 phút, thấp hơn rất nhiều so với những đồng đội khác như Ronaldo (3060 phút), Luka Modric (2449 phút).

    Thế nhưng không vì thế mà anh có ít đóng góp cho đội bóng Hoàng gia. Cú đúp vào lưới Rayo Vallecano cuối tuần qua là lần thứ 18 tiền vệ này ghi bàn ở La Liga. Như vậy, Bale đạt hiệu suất ghi bàn 87 phút/bàn, tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

    Hai mùa trước thi đấu cho Real, Bale chưa khi nào anh ghi được quá 15 bàn/mùa. Hiệu suất 2 mùa giải vừa qua của Bale lần lượt là 137 phút/bàn và 198 phút/bàn. Ngay cả mùa 2012/13 Bale thăng hoa cùng Tottenham với 21 bàn, nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp đồng thời giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, hiệu suất của anh cũng chỉ là 139 phút/bàn.

    Hiệu suất của Bale mùa này thậm chí còn vượt trội hơn cả Ronaldo và Messi (98 phút/bàn). Hiện chỉ có Luis Suarez (85 phút/bàn) và Karim Benzema ( 80 phút/bàn) có hiệu suất tốt hơn cựu tiền vệ Tottenham.

    Viễn Chinh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]j71Zh5T9Ch[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gareth-bale-cho-ronaldo-lan-messi-hit-khoi-a128891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.