+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 20: Kiệt bắt đầu "cơn ác mộng" sống chung với mẹ vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Hân - Kiệt dọn về sống cùng nhà với bà Mai là “sự kiện” nổi bật nhất trong tập 20 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa phát sóng.

    Vợ chồng Hân - Kiệt dọn về sống cùng nhà với bà Mai là “sự kiện” nổi bật nhất trong tập 20 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa phát sóng.

    Sau năm lần bảy lượt làm khổ chồng con và gia đình, cuối cùng Hân hoa hậu (Thúy Ngân) cũng dọn về nhà mẹ ruột để tiếp tục “sống bám” mẹ. Đây là một “sự kiện” lớn trong gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân), đồng thời cũng là “cột mốc” đánh dấu kiếp ở rể đầy cay đắng của Kiệt (Trung Dũng) và là cơ hội để Công (Hoàng Anh) lên mặt với nhà vợ.

    “Có tiền mua tiên cũng được, không tiền nói chẳng ai nghe” - điều đó đúng hoàn toàn với Công và Kiệt trong tập 20 Gạo Nếp Gạo Tẻ. Nhờ có tiền mua những món quà sang trọngvà chiêu đãi cả nhà vợ một bữa tiệc hoành tráng mà lần đầu tiên sau 10 năm làm rể, Công được mẹ vợ khen hết lời và đối đãi như khách quý. Trái lại, Kiệt đã nếm mùi đau khổ khi liên tiếp bị người anh em cột chèo là Công và mẹ vợ mỉa mai, dằn hắt ngay trong bữa cơm đầu tiên ở nhà vợ. Còn Hân vì sợ mất mặt với anh rể mà đã bỏ mặc chồng bơ vơ trong bữa cơm gia đình.

    Mới chỉ ngày đầu tiên “sống chung với mẹ vợ” mà bản thân Kiệt đã có dự cảm rằng sau này mình sẽ khó lòng ở rể yên ổn được, nhưng anh cũng không biết phải làm sao. Nhìn cảnh bà Mai xum xuê bợ đỡ chàng rể mới vừa “đổi đời” và mạt sát chàng rể sa sút, những khán giả xem phim cảm thấy cay đắng thay cho Kiệt, đúng như câu: “Giàu thì nhiều người theo, quạnh hiu trống vắng khi nghèo!”.

    Xem tập trước đó, không ít khán giả vẫn nuôi hy vọng rằng với những lời khuyên thẳng thắn của em gái, Kiệt sẽ không đồng ý dọn về nhà vợ sống! Nhưng đến tập 20 vừa phát sóng, khán giả chưa kịp vui khi nghe Kiệt khẳng định chắc nịch với cha ruột: “Cho dù thế nào, con cũng không về nhà vợ con ở", thì đã bàng hoàng khi thấy anh vác hành lý vào nhà bà Mai.

    Cũng khó trách Kiệt, bởi những lời thuyết phục của ông Tuấn - cha Kiệt quá thấu tình đạt lý! Ông Tuấn đã lặn lội từ quê lên thành phố, mang theo xe đẩy hàng do chính tay ông làm cho con trai. Đồng thời ông Tuấn đã khuyên Kiệt nên dọn về nhà vợ ở, để Hân nhanh chóng bình tâm lại và cũng xem như cách để mái ấm nhỏ của Kiệt được yên ổn.

    Khán giả rớt nước mắt với những lời bộc bạch tự đáy lòng của người cha: “Ba hiểu con ngại tiếng đời dị nghị, nhưng gia đình mình mới là quan trọng nhất con à! Giống như ba, ba sẽ không quan tâm người ta nói gì đâu, bởi vì các con của ba mới là quan trọng nhất! Các con của ba hạnh phúc thì ba cũng sẽ hạnh phúc".

    Cho đến sau 20 tập phát sóng, khán giả phát bực không chỉ vì Hân mà còn vì cách hành xử nhu nhược “quá sức chịu đựng” của Kiệt. Biết bao nhiêu lần ông Tuấn lên Sài Gòn thăm các con, nhưng chưa một lần ông được gặp và chơi đùa cùng 2 đứa cháu nội. Hết lần này đến lần khác, Kiệt chỉ biết xin lỗi cha và tiễn ông ra về trong buồn bã. Cho đến lúc này, nếu anh cứng rắn hơn, kiên quyết đón 2 con về nhà cùng ông nội, hoặc tỏ thái độ cho Hân biết phải đối xử cho đúng lễ nghĩa với cha chồng, thì có lẽ cuộc sống của anh đã không đến nỗi quá bi kịch.

    Tập 21 Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ lên sóng truyền hình lúc 20h thứ Tư (20/06) trên kênh HTV2 và 21h trên Giải Trí TV.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-20-kiet-bat-dau-con-ac-mong-song-chung-voi-me-vo-a233634.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan