+Aa-
    Zalo

    Gần một giờ đồng hồ căng thẳng thuyết phục người phụ nữ bỏ ý định tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 1 giờ đồng hồ phân tích, Công an phường Đại Nài đã thuyết phục thành công một người phụ nữ từ bỏ ý định nhảy sông tự tử.

    Sau gần 1 giờ đồng hồ phân tích, Công an phường Đại Nài đã thuyết phục thành công một người phụ nữ từ bỏ ý định nhảy sông tự tử.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, trung tá Phan Huy Hà ,Trưởng Công an phường Đại Nài (Hà Tĩnh) cho biết, trưa ngày 2/8, trong lúc tuần tra trên tuyến đê sông Phủ, thuộc khối phố 2, phường Đại Nài, tổ tuần tra do Đại úy Phan Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường đứng đầu, đã phát hiện một phụ nữ có ý định nhảy sông tự tử.

    Sau khi được chiến sỹ công an thuyết phục, người phụ nữ này đã từ bỏ ý định tự tử. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Báo Hà Tĩnh cho biết thêm, được biết, người phụ nữ này sống trên địa bàn phường Đại Nài. Do không có công việc ổn định, hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải nuôi con nhỏ nên đã quẫn bách tìm đến cái chết.

    Ngay sau khi phát hiện, các chiến sĩ công an liền lao tới kịp thời ngăn chặn. Dù bị khống chế nhưng người phụ nữ này vẫn cố hết sức nhảy sông hòng tìm đến cái chết.

    Trong vòng gần 1 giờ đồng hồ phân tích, thuyết phục, tổ tuần tra đã thuyết phục thành công người này từ bỏ ý định nông nổi trên.

    Sau khi thuyết phục được người phụ nữ từ bỏ ý định tự tử, Công an phường Đại Nài đã đưa chị này về nhà và phối hợp với chính quyền động viên, chia sẻ.

    “Hiện người này đã bình tĩnh trở lại và nhận thức được hành động dại dột của mình” – trung tá Phạm Huy Hà cho biết.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-mot-gio-dong-ho-cang-thang-thuyet-phuc-nguoi-phu-nu-bo-y-dinh-tu-tu-a198043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan