+Aa-
    Zalo

    Gã trai tạo vỏ bọc sang chảnh, ở khách sạn cao cấp chỉ để lừa cô gái trẻ lấy xe máy SH

    (ĐS&PL) - Phạm Văn Phương tạo vỏ bọc bản thân là người thành đạt, đi lại bằng ô tô sang, ở khách sạn cao cấp nhằm để lừa cô gái trẻ lấy xe máy SH.

    Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Phương (SN 1999,  trú tại xã Dương Huy, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo cơ quan chức năng, Phương sở hữu một tài khoản mạng xã hội, lấy tên Trần Việt Dũng. Trên trang cá nhân, Phương thể hiện, khoe bản thân là người thành đạt, có xế hộp sang trọng, ở khách sạn cao cấp.

    ga trai tao vo boc sang chanh o khach san cao cap chi de lua co gai tre lay xe may sh

    Phạm Văn Phương tại cơ quan công an. (Ảnh: NLĐ)

    Từ mạng xã hội này, Phương kết bạn và làm quen một chị H. (SN 2000) ở Hà Nội. Nói chuyện qua lại 1 thời gian, cả 2 nảy sinh tình cảm.

    Ngày 26/11/2021, lấy lý do cần một chiếc xe máy SH để đưa chị H. về ra mắt gia đình, Dũng bảo chị H. mượn một chiếc xe máy SH để đi. Tin tưởng bạn trai, chị H. đã mượn xe máy SH đưa cho Dũng.

    Đến tối ngày 26/11/2021, sau khi cùng chị H. về khách sạn tại ngõ 143 Kim Mã, Dũng đã lấy chiếc xe máy và cắt đứt liên lạc với chị H..

    Đến ngày 8/2/2022, Công an phường Kim Mã đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ xác định đối tượng Phạm Văn Phương chính là đối tượng xưng tên Dũng đã chiếm đoạt xe máy của chị H..

    Tại cơ quan công an, Phương khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị H.. Lấy được xe, Phương đã mang đi bán với giá 22 triệu đồng. 

    Cơ quan chức năng cho biết nghi phạm có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

    Hiện, Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-tao-vo-boc-sang-chanh-o-khach-san-cao-cap-chi-de-lua-co-gai-tre-lay-xe-may-sh-a528455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan