+Aa-
    Zalo

    Gã trai giả gái kích dục để đồng bọn trộm tiền của khách tại quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tiếp viên là con trai giả gái kích dục cho khách thì đối tượng khác bên ngoài lẻn vào lục đồ của khách trộm tài sản...

    Trong lúc tiếp viên là con trai giả gái kích dục cho khách thì đối tượng khác bên ngoài lẻn vào lục đồ của khách trộm tài sản.

    Chủ quán cà phê kích dục Huỳnh Thị Phương lúc bị bắt - Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngày 2/1, công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của khách tại quán cà phê không tên ở xã Nhị Bình (Châu Thành). Quán cà phê này do Huỳnh Thị Phương (52 tuổi, ngụ xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) làm chủ.

    Theo đó, chiều tối 1/1, anh B. (21 tuổi, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) đến quán cà phê của Phương uống nước. Tại đây, Phương gạ gẫm nếu khách có nhu cầu kích dục sẽ cho tiếp viên phục vụ tại phòng phía sau với giá 120 nghìn đồng/ lần.

    Trong lúc tiếp viên tên N. (23 tuổi, là con trai giả gái) đang kích dục cho khách thì có một người khác bên ngoài vào lục đồ của khách trộm tài sản.

    Sau đó, phát hiện bị mất 3 triệu đồng, anh B. liền tri hô. Lúc này, công an huyện Châu Thành đang đi tuần tra đã ập vào kiểm tra thì phát hiện số tiền trên cất giấu ở ống gạch phía sau quán.

    Tại cơ quan công an, N, khai, đã thỏa thuận với chủ quán từ trước và đã thực hiện nhiều lần. Số tiền kích dục được chia theo tỉ lệ N. 50 nghìn đồng, Phương 70 nghìn đồng. Riêng số tiền trộm được của khách sẽ chia đều.

    Được biết, ngoài quán cà phê bị bắt này, Phương còn có nhiều quán khác dọc quốc lộ 1 nằm trên địa bàn các huyện như Châu Thành, Cai Lậy, Cái Bè…, cũng được mở ra để thực hiện các hành vi tương tự.

    Theo công an, Phương có 2 tiền án bị phạt 1,5 năm tù về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Khi ra tù, Phương lại tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-gia-gai-kich-duc-de-dong-bon-trom-tien-cua-khach-tai-quan-ca-phe-a257506.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan