+Aa-
    Zalo

    Gã trai đâm trọng thương hàng xóm vì ... bị nghi trộm gà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc nhậu, Khanh nghe tin có người nghi anh ta trộm một con gà. Tên này mang dao đi kiếm người hàng xóm rồi đâm nạn nhân trọng thương.

    (ĐSPL) -  Trong lúc nhậu, Khanh nghe tin có người nghi anh ta trộm một con gà. Tên này mang dao đi kiếm người hàng xóm rồi đâm nạn nhân trọng thương.

    Ngày 2/7, Công an huyện Tịnh Biên, An Giang cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bắt tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Khanh (25 tuổi, ở khóm Trà Sư, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” - tin tức đăng tải trên ANTV.

    Khanh xăm trổ khắp người. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 6/6, khi ngồi nhậu với chú ruột là Nguyễn Văn Thanh Sang, Khanh nghe người này nói rằng, ông Giang có nghi Khanh trộm một con gà. Nghe xong, gã trai 9X mang dao đến nhà ông Giang để kiếm chuyện gây hấn.

    Đến nhà nạn nhân, Khanh thấy ông Giang đứng trước hiên. Hung thủ rút dao đâm người hàng xóm thủng bụng rồi bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

    Ông Giang được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Vết đâm của Khanh khiến nạn nhân thủng ruột non và dạ dày.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-dam-trong-thuong-hang-xom-vi-bi-nghi-trom-ga-a137983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan