+Aa-
    Zalo

    Gã trai cưỡng bức nữ tiếp viên 14 tuổi trên đường vắng lĩnh án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ tiếp viên 14 tuổi không đồng ý bán dâm nên Tới dùng vũ lực buộc nạn nhân cởi quần áo để thực hiện hành vi đồi bại...

    Nữ tiếp viên 14 tuổi không đồng ý bán dâm nên Tới dùng vũ lực buộc nạn nhân cởi quần áo để thực hiện hành vi đồi bại...

    Ngày 27/9, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Tới (SN 1989, ngụ ấp Phú Hữu Đông, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) 3 năm 6 tháng tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Tại tòa, Tới khai không nhớ nội dung hay các tình tiết vụ án, nhưng từ các chứng cứ làm việc trước đó phù hợp với lời khai của bị hại cũng như những người có liên quan. HĐXX đã tuyên bản án như trên.

    Bị cáo Nguyễn Thành Tới tại tòa - Ảnh: Công an TP HCM

    Cáo trạng thể hiện, tối 14/10/2016, Tới đến quán cà phê tại xã Hòa Phú. Tại đây, nữ tiếp viên 14 tuổi đồng ý đi cùng khách đến nhà trọ gần đó vui vẻ, với giá 300.000 đồng.

    Tới lấy xe máy chở nữ tiếp viên đi nhưng không đến nhà trọ và đưa vào con đường nông thôn vắng người. Nữ tiếp viên hoảng sợ, đổi ý không đồng ý bán dâm và yêu cầu đưa về quán.

    Tới dùng vũ lực buộc nạn nhân cởi quần áo, cưỡng hiếp. Cô gái kêu cứu thì bị Tới đánh, lấy tay bịt miệng. Lúc này, nạn nhân thấy có ánh đèn nên lớn tiếng kêu cứu. Tới buông nạn nhân bỏ trốn khỏi hiện trường đến ngày hôm sau thì ra đầu thú. Do nạn nhân chỉ mới 14 tuổi, Tới bị truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Trong quá trình điều tra Tới đã thành khẩn khai báo, gia đình Tới cũng đã bồi thường cho phía bị hại 35 triệu đồng theo yêu cầu. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng nhận thấy Tới có dấu hiệu tâm thần nên đã ra biện pháp bắt buộc Tới đi chữa bệnh tại Viện pháp y tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai).

    Sau thời gian chữa bệnh cơ quan chức năng đã xác định Tới đã đủ khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật nên đã đưa bị cáo ra xét xử.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-cuong-buc-nu-tiep-vien-14-tuoi-tren-duong-vang-linh-an-a245617.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan