+Aa-
    Zalo

    Gã trai bí mật quay clip "nóng", tống tiền tình cũ 70 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người tình chấm dứt mối quan hệ, gã trai đe dọa nếu không đưa 70 triệu đồng sẽ tung clip "nóng" của 2 người lên mạng xã hội.

    Bị người tình chấm dứt mối quan hệ, gã trai đe dọa nếu không đưa 70 triệu đồng sẽ tung clip "nóng" của 2 người lên mạng xã hội.

    Gã trai bí mật quay clip "nóng" rồi tống tiền tình cũ 70 triệu đồng - Hình minh họa

    Ngày 1/12, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Trường Thành (SN 1979, trú tại phường Quang Trung, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, thông qua mạng xã hội, Thành quen biết với chị Hà (tên đã thay đổi, 28 tuổi, trú Thái Bình). Sau thời gian nói chuyện qua lại, Thành hẹn gặp chị Hà tại địa phận xã Song An, huyện Vũ Thư. Tại đây cả 2 vào thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn để "tâm sự". Tuy nhiên, trong phòng nghỉ, Thành lén bật máy quay ghi lại cảnh ân ái.

    Thời gian sau, chị Hà muốn chấm dứt mối quan hệ nên thay đổi số điện thoại. Thành sau đó tìm gặp người thân của chị Hà và xin được số điện thoại mới của nạn nhân.

    Sau đó, Thành đe dọa sẽ tung clip nóng của 2 người lên mạng xã hội, gửi đến nơi làm việc và gửi cho chồng của chị Hà, nếu không đưa cho Thành 70 triệu đồng.

    Do lo sợ nên ngày 16/11, tại địa phận QL10 (thuộc xã Tự Tân, huyện Vũ Thư), chị Hà đã hẹn Thành giao tiền. Tuy nhiên, trong lúc Thành đang nhận 70 triệu đồng thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-bi-mat-quay-clip-nong-tong-tien-tinh-cu-70-trieu-dong-a253405.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan