+Aa-
    Zalo

    Gã tài xế taxi giở trò đồi bại với bé gái ngất xỉu tại tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe đại diện VKSND TP.Hà Nội công bố bản cáo trạng truy tố, gã tài xế taxi giở trò đồi bại với bé gái rồi dọa giết bất ngờ ngất xỉu trước vành móng ngựa.

    Sau khi nghe đại diện VKSND TP.Hà Nội công bố bản cáo trạng truy tố, gã tài xế taxi giở trò đồi bại với bé gái rồi dọa giết bất ngờ ngất xỉu trước vành móng ngựa.

    Báo Tri thức trực tuyến đăng tải thông tin, ngày 12/9, TAND Hà Nội mở phiên tòa xét xử Bùi Văn Vị (29 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình, lái xe taxi) về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Sáng sớm ngày 12/9, Vị được dẫn giải tới phòng xét xử trong trạng thái sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, khi phiên tòa bắt đầu được ít phút, tài xế taxi bất ngờ xỉu dần tại chỗ khi cơ quan giữ quyền công tố đang đọc bản cáo trạng.

    Bị cáo Vị tại tòa - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Người nhà bị cáo cho hay, Vị có tiền sử bệnh tim, bị cao huyết áp. Trước bất ngờ này, HĐXX đã phải hoãn phiên tòa, mời cán bộ y tế tới kiểm tra sức khỏe cho Vị.

    Theo báo Công lý, bản cáo trạng truy tố bị cáo Vị của VKS xác định, tối 20/10/2016, sau khi đi sinh nhật, cháu Bùi Thị M. (SN 2004, trú tại tỉnh Hòa Bình) không trở về nhà mà gọi điện thoại cho một người chị đang làm ở quán tẩm quất ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) xin ngủ nhờ.

    Người này sau đó cho M. số điện thoại của Vị để nhờ anh chở đến quán tẩm quất. Khi đã đón được M, Vị nảy ý định xâm hại bé gái nên ngả ghế phụ cho cháu bé nghịch điện thoại và ép quan hệ tình dục mặc cho bé gái ra sức phản kháng.

    Thỏa mãn dục vọng xong, Vị chở bé gái đến quán tẩm quất. Trước khi để bé M xuống xe, Vị đe dọa không được tiết lộ chuyện vừa xảy ra nếu không sẽ bị giết.

    Báo VOV thông tin thêm, sau khi hại đời bé gái, tài xế taxi hênh hoang khoe “chiến tích” với một số đồng nghiệp ở Hòa Bình.

    Về phần nạn nhân, sau hơn nửa tháng xảy ra sự việc, cháu M mới kể lại cho mẹ nghe. Gia đình nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    Vào cuộc điều tra, Công an TP.Hà Nội xác định Vị chính là kẻ đã giở trò đồi bại với bé gái nên tiến hành bắt giữ thanh niên này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-tai-xe-taxi-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-ngat-xiu-tai-toa-a201735.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan