+Aa-
    Zalo

    "G-Dragon là kẻ thất bại trong những mối quan hệ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các thành viên Big Bang không ngần ngại "bêu xấu" G-Dragon khi chia sẻ về chuyện tình yêu.

    Các thành viên Big Bang không ngần ngại "bêu xấu" G-Dragon khi chia sẻ về chuyện tình yêu.

    Mới đây đời sống cá nhân của G-Dragon đã được công khai bởi các thành viên Big Bang trên chương trình talk show Radio Star của đài MBC.

    G-Dragon được các thành viên đánh giá là một người "không biết cách để có được một mối quan hệ". Họ cho biết: "G-Dragon rất giỏi chỉ bảo người khác về các mối quan hệ và cho lời khuyên. Tuy nhiên bản thân anh ấy lại dở tệ trong việc hẹn hò".

    Có lúc, Taeyang đã nhận được lời khuyên của G-Dragon về mối quan hệ của mình với Min Hyo Rin. Tuy nhiên sau khi làm theo anh nhận ra rằng không phải lời khuyên nào cũng đúng.

    Taeyang "hãi hùng" trước khả năng hẹn hò của G-Dragon.

    "Anh ấy rất giỏi tư vấn, cảnh báo và đưa ra lời khuyên cho bạn, nhưng không có gì hữu ích cả. Nếu làm theo những lời khuyên của G-Dragon mối quan hệ của bạn sẽ tệ hơn" - Taeyang tiết lộ.

    Em út của Big Bang - Seungri thậm chí còn không ngần ngại nói thẳng ra rằng chính mối quan hệ của G-Dragon đã không đi đến đâu. Seungri còn "không sợ chết" mà tiết lộ một sự thật thú vị về nhiều bài hát của Big Bang: "Bạn có biết tại sao các bài hát của Big Bang luôn buồn? Đó là vì những mối quan hệ thất bại của G-Dragon!".

    Mặc cho G-Dragon ra sức phản đối đánh giá của các anh em về khả năng hẹn hò của mình nhưng T.O.P vẫn đưa ra kết luận cuối cùng rằng "Thành thật mà nói thì không một ai trong chúng tôi biết làm thế nào để có một mối quan hệ bình thường. Chúng tôi đều bất thường khi hẹn hò".

    G-Dragon bất lực trước những lời "kể xấu" của các thành viên Big Bang.

    Ngoài công việc hát solo của mình, G-Dragon còn được biết đến là người viết nên những ca khúc đau buồn của BIGBANG như "Haru Haru", "Blue" và những bài gần đây của họ như "Last Dance" và "Let's Not Fall in Love".

    Hình tượng cool ngầu và có vẻ bất cần của G-Dragon khiến nhiều người dễ dàng nghĩ rằng anh chàng là một "dân chơi" thứ thiệt và đổi người yêu liên tục.

    Để phụ họa cho điều đó, những tin đồn hẹn hò không ngừng bỉa vây G-Dragon. Anh chàng từng được cho là đã hẹn hò một thời gian khá dài với người đẹp Nhật Bản Kiko Mizuhara, sau đó ít lâu lại chuyển sang hẹn hò Nana Komatsu.

    Mối quan hệ thân thiết của G-Dragon cùng các nữ đồng nghiệp cùng công ty như Sandara Park hay CL cũng nhiều lần bị đem ra nghi ngờ, mổ xẻ. Gần đây, anh chàng tiếp tục vướng phải tin đồn hẹn hò với các ngôi sao nữ Kpop như Goo Hara và Sulli nhưng tất cả đều bị YG Entertainment phủ nhận.

    Lâm Lâm

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-la-ke-that-bai-trong-nhung-moi-quan-he-a184824.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan