+Aa-
    Zalo

    G-Dragon khảng định không dùng ma túy để giải tỏa áp lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam rapper khẳng định không sử dụng chất cấm và sẽ tránh xa những người liên quan đến ma túy.

    Theo tờ YNA, mới đây, Viện Khoa học pháp y quốc gia đã thông báo kết quả âm tính với ma túy qua phân tích chi tiết móng tay và móng chân của G-Dragon cho đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Incheon.

    Trước đó G-Dragon đã nhận được kết quả âm tính trong cả xét nghiệm thuốc thử ban đầu cũng như phân tích toàn diện mẫu nước tiểu và tóc.

    Phần 2 của cuộc phỏng vấn độc quyền G-Dragon đã được Yonhap News phát sóng tối 21/11.

    G-Dragon nhấn mạnh bản thân chưa bao giờ sử dụng ma túy trong cuộc phỏng vấn. "Một số người nổi tiếng sử dụng ma túy do cảm giác trống rỗng hoặc căng thẳng, nhưng tôi không làm vậy. Tôi có cách riêng để giải tỏa áp lực, và điều đó tuyệt nhiên không phải ma túy", nam rapper chia sẻ.

    g dragon khang dinh ban than khong dung ma tuy de giai toa ap luc 1
    G-Dragon cho biết anh có cách riêng để giải tỏa căng thẳng, nhưng đó tuyệt nhiên không phải là ma túy.

    Khi được hỏi rằng có liên quan đến những người sử dụng ma túy hay không, G-Dragon cho biết: "Chưa bao giờ. Nếu tôi có linh cảm rằng họ có liên quan đến ma túy hay nếu tôi rơi vào tình huống này, tôi sẽ tránh xa hoặc cố gắng ngăn cản họ".

    Nam idol ý thức được trách nhiệm của 1 người nổi tiếng: "Tôi cần cẩn thận hơn vì cái nhìn của công chúng là điều tôi phải chấp nhận. Người nổi tiếng nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng nên càng phải quản lý bản thân kỹ lưỡng hơn".

    "Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng, nhưng tôi hy vọng các bạn đừng lo lắng nhiều và chỉ chờ đợi kết quả thôi", G-Dragon gửi lời nhắn tủ tới người hâm mộ.

    Theo Soompi, vào ngày 22/11, luật sư của G-Dragon đã đưa ra tuyên bố rằng họ đang chuẩn bị các hành động pháp lý chống lại những bài đăng và bình luận ác ý lan truyền thời gian vừa qua.

    g dragon khang dinh ban than khong dung ma tuy de giai toa ap luc 2
    G-Dragon nhận kết quả âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm. Phía nam ca sĩ sẽ có hành động pháp lý đối với các hành vi phỉ báng, bình luận ác ý và lan truyền tin đồn sai sự thật.

    Thông báo cụ thể như sau:

    "Đây là luật sư Kim Soo Hyun, đại diện pháp lý của Kwon Ji Yong.

    Chúng tôi hiện đang có hành động pháp lý chống lại những người đăng bài viết độc hại bao gồm phỉ báng, lăng mạ, quấy rối tình dục, lan truyền thông tin sai lệch và vu khống ác ý chống lại Kwon Ji Yong.

    Chúng tôi đang chuẩn bị gửi nhiều đơn khiếu nại đến các cơ quan điều tra bằng cách thu thập bằng chứng về các hành vi vi phạm quyền và lợi ích của Kwon Ji Yong, thông qua quá trình tự giám sát và báo cáo từ người hâm mộ.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục buộc các nghi phạm phải chịu trách nhiệm và có hành động mạnh mẽ, không khoan nhượng với những hành vi này".

    Truyền thông Hàn Quốc cho biết nhiều người chỉ ra rằng quá trình khởi tố G-Dragon của cảnh sát khá cẩu thả vì không có bằng chứng thực tế nào ngoài lời khai đảm bảo của A, nữ nhân viên quản lý một cơ sở giải trí.

    XEM THÊM: Nicky (Westlife) hứng khởi sau đêm diễn tại TP.HCM

    Ngoài G-Dragon, một nghệ sĩ khác là nam diễn viên Lee Sun Kyun trước đó cũng nhận được kết quả âm tính trong xét nghiệm thuốc thử đơn giản và phân tích chi tiết tóc, lông chân.

    Dù vậy, trong quá trình điều tra của cảnh sát, Lee Sun Kyun thú nhận mình đã sử dụng ma túy nhưng không cố tình.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-khang-dinh-khong-dung-ma-tuy-de-giai-toa-ap-luc-a600586.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Nội dung tập đầu tiên Chị Đẹp, Chuyện Chưa Lên Sóng vừa phát trên kênh YouTube YeaH1 Show đã gây chú ý khán giả với những câu chuyện hậu trường thú vị chưa từng được tiết lộ của các chị đẹp. Ở tập đầu tiên của series đặc biệt này, sẽ tập trung khai thác khía cạnh khác trong quá trình tập luyện vũ đạo và hát của các nhóm để chuẩn bị cho ngày công diễn đầu tiên của chương trình.