+Aa-
    Zalo

    Founder Nguyễn Thị Kiều Linh: “Tốc độ nhanh cũng là một loại năng lực của doanh nghiệp”

    (ĐS&PL) - Với hướng đi khác biệt và chiến lược bài bản, chỉ trong vòng 2 năm Brushie đã phát triển chóng mặt với hơn 100.000 đơn hàng, được nhiều KOL tin dùng như Hải Triều, Duy Thẩm, Đặng Thu Hà, Quỳnh Thi, Thạch Trang, Hải Yến, Tâm Xíu,...

    Founder Brushie Nguyễn Thị Kiều Linh tự hào “Tốc độ nhanh cũng là 1 loại năng lực của doanh nghiệp. Sản phẩm bàn chải điện Brushie tăng triển nhanh hơn dự kiến là minh chứng cho sự phát triển của công ty chúng tôi”. 

    Để hiểu rõ hơn về nhận định “Tốc độ nhanh cũng là 1 loại năng lực của doanh nghiệp” chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với Founder Nguyễn Thị Kiều Linh. 

     

    7

    1, Chào chị Kiều Linh. Chúng tôi được biết Brushie là thương hiệu bàn chải điện đang gây sốt trong thời gian gần đây và có tốc độ lan tỏa ra thị trường rất nhanh. Vậy vì sao chị cho rằng tốc độ nhanh cũng là 1 loại năng lực của doanh nghiệp?

    Bản thân tôi tâm niệm tốc độ nhanh là một loại năng lực của doanh nghiệp bởi một công ty phát triển nhanh nghĩa là công ty bán được rất nhiều sản phẩm. Vậy tại sao công ty lại bán được nhiều sản phẩm? Đó là vì chất lượng sản phẩm thỏa mãn được yêu cầu của người tiêu dùng.

    8

    Chúng tôi đã mất thời gian 5 năm để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm. Tôi đã phải tìm gặp rất nhiều khách hàng và các chuyên gia nha khoa để có được những kiến thức chuyên sâu. Sau đó đến tận năm 2019 tôi và công sự mới tự tin đưa sản phẩm ra thị trường. Và sự tự tin cũng như với “sự tận tâm, tâm huyết” của mình đã khiến cho sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng trong đấy có rất nhiều KOL review trên khắp các trang mạng xã hội Facebook, Tik Tok, Youtube,… Khi khách hàng sử dụng sản phẩm họ thấy bàn chải điện của chúng tôi hiệu quả hơn so với các dòng bàn chải điện khác, nhiều khách hàng đã giới thiệu bạn bè, người thân, ... Sản phẩm chất lượng sẽ mang lại giá trị to lớn cho người tiêu dùng và chính họ đã giúp công ty bán được nhiều đơn hàng hơn. 

    Hơn nữa tốc độ phát triển nhanh của công ty còn bởi vì đội ngũ nhân sự công ty đã làm việc không ngừng nghỉ để sản phẩm được nhanh chóng phủ sóng toàn quốc.

    2, Theo chị điều gì đã khiến sản phẩm bàn chải điện được nhiều khách hàng tin dùng? 

    Bản thân tôi cũng là một người tiêu dùng nên tôi hiểu rõ khách hàng cần gì và nên làm gì. Bằng kinh nghiệm thực tế, tôi và các cộng sự luôn không ngừng cố gắng để giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    9
    Bộ bàn chải điện tích hợp máy rửa mặt Brushie

    Brushie cung cấp nhiều giải pháp mà bàn chải điện khác đang thiếu. Điểm khác biệt của bàn chải điện Brushie là về sự linh hoạt của 2 tính năng: bàn chải điện và máy rửa mặt. Chúng tôi đã nghiên cứu cấu trúc xương quai hàm, răng hàm mặt của người Việt để mang về sản phẩm bàn chải điện tốt nhất phù hợp với nhiều đối tượng người Việt Nam. 

    Không chỉ vậy, chúng tôi chú trọng mang đến sự khác biệt về màu sắc của sản phẩm. Với thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế hai màu đen nhám và hồng pastel tạo nên sức hút độc đáo cho sản phẩm mà chỉ có ở Brushie.

    Quan trọng nhất chính là hiệu quả của sản phẩm. Brushie đã giúp cho nhiều khách hàng cải thiện vấn đề về răng miệng và tự tin là sản phẩm được các nha khoa khuyên dùng. Đặc biệt sản phẩm còn dùng được cho cả những người đang gặp vấn đề về nha khoa, chỉnh khoa, niềng răng, điều mà không phải sản phẩm nào cũng có thể đáp ứng được. 

    3, Chúc mừng Brushie với sự thành công bước đầu. Là một Founder đã có kinh nghiệm thành công trong việc đẩy nhanh tốc độ phát triển của doanh nghiệp mình, chị có thể tư vấn cho các startup làm thế nào để phát triển doanh nghiệp của họ nhanh chóng?

    Với tôi quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm. Các startup cần có thời gian dài để nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm, cần có các chuyên gia tư vấn về chuyên ngành, nghiên cứu khách hàng. Hơn nữa, các bạn cần có công sự có tâm – tầm – tín để cùng nhau đoàn kết xây dựng công ty lớn mạnh. 

    Khi ra mắt sản phẩm, các công ty cần có chiến lược Marketing cụ thể cả online lẫn offline khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với tôi, trải nghiệm của khách hàng cực kì quan trọng và là yếu tố quyết định được sản phẩm có thành công hay không.

    4, Sau khi ra mắt, Brushie nhanh chóng được các khách hàng đón nhận, chắc hẳn đội ngũ công ty đã phải bỏ không ít công sức để chuẩn bị?

    Vạn sự khởi đầu nan. Thời gian đầu bao giờ cũng rất vất vả. Trong suốt quá trình xây dựng hệ thống, có lẽ cực nhất chắc là công đoạn làm thế nào để cùng đội ngũ chuyên gia hướng dẫn, bố trí được các buổi trao đổi hiệu quả. Thông qua đó, các thành viên mới có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng.

    Không ít lần chúng tôi làm việc thâu đêm, kể cả ban lãnh đạo cũng xắn tay làm những việc nhỏ nhất, chi tiết nhất để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tối ưu nhất với mong muốn khách hàng có trải nghiệm giá trị nhất. Sau một thời gian hệ thống cũng dần ổn định và đi vào quỹ đạo. Chúng tôi hy vọng có thể giúp 100% người Việt Nam dùng bàn chải điện để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện hàng ngày.

    5, Chị có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển của Brushie?

    Trong năm nay, Brushie mong muốn có thể phủ sóng sản phẩm đến các siêu thị, điện máy cao cấp, cũng như bán được nhiều sản phẩm hơn nữa. Đồng thời, tôi cùng các cộng sự đã lên kế hoạch để bàn chải điện trở thành sản phẩm “thị hiếu” đến tất cả khách hàng. Và hơn nữa là trên sân khấu Đông Nam Á chứ không chỉ riêng tại Việt Nam.

    Qua bài phỏng vấn và những lời chia sẻ của Founder Kiều Linh, chúng tôi có thể cảm nhận được Brushie có được vị trí đứng như ngày hôm nay là do nỗ lực của rất nhiều cộng sự. Hi vọng rằng với những giá trị mà Brushie đang mang lại cho người tiêu dùng, sản phẩm sẽ vươn xa hơn nữa và sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển, vươn xa hơn, bay cao hơn nữa như đúng lời tuyên ngôn mà Ceo Kiều Linh chia sẻ “Tốc độ nhanh cũng là một loại năng lực của doanh nghiệp”.

    6
    Hệ thống kênh chính hãng của Brushie

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ phần Smilee Việt Nam

    Trụ sở: Tầng 8, Số 8 Đường Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 096.248.9895

    Facebook:https://www.facebook.com/brushiechinhhang

    Tik tok:https://www.tiktok.com/@brushievietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/brushievn/

    Website:https://www.brushie.asia/

    Thanh Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/founder-nguyen-thi-kieu-linh-toc-do-nhanh-cung-la-mot-loai-nang-luc-cua-doanh-nghiep-a546627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.