“Khi bạn làm công việc mà không có niềm say mê, nhiệt huyết mà chỉ như một cỗ máy thì sẽ khiến bạn gặp nhiều áp lực và căng thẳng. Cuộc sống của bạn sẽ trở lên vô vị và mệt mỏi. Mặt khác, nếu bạn làm công việc mà bản thân hứng thú, say mê thì đó chính là cách tuyệt vời để giúp bạn bớt căng thẳng hơn. Bạn sẽ cảm thấy việc mỗi ngày đi làm là một ngày vui vẻ, tràn đầy năng lượng” - Anh Huy chia sẻ. Xuất phát từ chính tình yêu thương với gia đình, đặc biệt là người mẹ tần tảo của mình, đến nay anh đã gắn bó với công việc phân phối sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với mục đích níu kéo thời gian bên cạnh nhau của những người thân yêu.
Thời thanh xuân của anh Huy là những lần mẹ lặn lội từ quê lên Hà Nội để khám bệnh rồi tiện qua thăm con, mà ngày đó con không có nổi vài chục ngàn để nấu 1 bữa cơm tử tế mời mẹ, mẹ cũng hết tiền vì khám bệnh và mua thuốc. Cả hai mẹ con nhìn nhau thật lâu không nói gì nhưng anh hiểu cả mẹ và bản thân lúc đó đều rất tủi thân vì không có tiền. Chính những khoảnh khắc đó đã tiếp thêm động lực, nhắc nhở anh tốc độ thành công phải nhanh hơn tốc độ lão hóa của mẹ.
Thuở ấy, anh Huy luôn mong muốn sở hữu cho mình một thương hiệu của chính bản thân. Khi còn phân vân mình sẽ lựa chọn ngành nghề gì để khởi nghiệp, anh liền nghĩ đến các sản phẩm về sức khỏe. Founder Quốc Huy bồi hồi: “Mẹ mình tuổi cao sức yếu lại còn có bệnh lâu năm, chính vì vậy bác sĩ hay dặn dò người thân phải mua đồ bồi bổ cho mẹ. Họ hàng thì đề xuất mua cho mẹ các sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc, giúp bồi bổ máu và các chất dinh dưỡng cần thiết. Mình cũng nghe theo và thấy sức khỏe của mẹ cải thiện đáng kể. Chính ngay tại lúc ấy, mình quyết định mình sẽ phân phối loại “thuốc bổ” này để lan tỏa sức khỏe cộng đồng”.
Đối tượng khách hàng mà KOJA MART hướng tới là những người trung và cao tuổi, đây là độ tuổi dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Do đó, KOJA MART hy vọng sẽ là người bạn đồng hành và là món quà thiết thực để gửi gắm tới những người thân yêu trong gia đình. KOJA MART phân phối các sản phẩm đa dạng như: Thiên Sâm Hàn Quốc, tinh dầu thông đỏ, an cung ngưu hoàng, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo và các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp. Tất cả các sản phẩm của KOJA MART đều có xuất xứ từ Hàn Quốc. Được nhập khẩu trực tiếp và trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng.
Theo chia sẻ của anh Quốc Huy, thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. KOJA MART luôn đề cao sức khỏe của người tiêu dùng, coi khách hàng là trọng tâm và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ sự chỉn chu trong từng sản phẩm, sự nhiệt thành trong chăm sóc khách hàng, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời, KOJA MART đã nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá.
Không chỉ phân phối những sản phẩm ấy cho khách hàng, những người thân trong chính gia đình của anh cũng thường xuyên sử dụng chúng, điều này tạo nên độ uy tín và chất lượng cho sản phẩm.
Ngoài thời gian cho công việc anh Huy còn dành nhiều thời gian để chia sẻ về các kiến thức trong kinh doanh và kiến thức về các loại thảo dược, nhân sâm hữu ích như thỏa sức niềm đam mê và cũng là cách giúp đỡ nhiều người.
Với niềm đam mê, sự yêu thích Nhân sâm Hàn Quốc mãnh liệt, anh Huy đang ngày càng bảo vệ được sức khỏe của bản thân, gia đình và những người xung quanh. Anh đã thành công trong việc lan tỏa những giá trị lớn đến với nhiều người, cùng nhau tốt, cùng nhau khỏe đó là phương châm của anh Huy. Chúc anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình theo đuổi niềm yêu thích và đam mê.
Thủy Tiên - Vân Nhi